Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam Định chiêu mộ ngoại binh Brazil cho mục tiêu trụ hạng

Với mục tiêu trụ hạng tại V.League 2018, CLB Nam Định đã sớm có sự thay đổi về ngoại binh nhằm chuẩn bị cho giai đoạn lượt về.

Ở trận đấu cuối cùng tại lượt đi V.League 2018 hồi giữa tuần vừa qua, CLB Nam Định đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Sài Gòn FC nhờ pha lập công của Minh Tuấn ở phút 64. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ có thêm hy vọng trong cuộc chiến trụ hạng khi khoảng cách với đội đứng áp chót là Sài Gòn FC chỉ còn đúng 1 điểm. Trong khi đó, khoảng cách với CLB SLNA của HLV Nguyễn Đức Thắng cũng chỉ còn 2 điểm mong manh.

 Nam Định có sự thay đổi ngoại binh chuẩn bị cho giai đoạn lượt về mùa giải 2018

Cùng với việc giành chiến thắng quan trọng trước Sài Gòn FC, trao đổi với báo chí trong nước mới đây HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định cũng tiết lộ đội bóng thành Nam đã có sự thay đổi ngoại binh để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về mùa giải 2018. Theo đó, Nam Định vừa thanh lý hợp đồng với tiền đạo Benjamin và ký hợp đồng với tân binh Antonio. Được biết, chân sút người Brazil này từng có thời gian dài chơi bóng tại châu Âu, tuy nhiên, chất lượng của anh đến đâu vẫn là dấu hỏi lớn.

Đánh giá về bản hợp đồng mới của Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Chúng tôi đang giục cậu ấy cần có ITC để nộp lên BTC giải. Hy vọng mọi chuyện diễn ra thuận lợi để đăng ký Antonio thi đấu ở vòng 14 tới đây”.

Dù ký với Antonio nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định nếu không chứng minh được năng lực thì khả năng Nam Định chia tay với chân sút người Brazil là hoàn toàn có thể xảy ra, giống như trường hợp Benjamin.