Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mẹ chửi, đánh con chảy máu miệng rồi phát trực tiếp trên Facebook gây phẫn nộ

"3.000 người sẽ xem lại clip này", bà mẹ vừa phát live cảnh đánh chửi con vừa nhấn mạnh như thể đây là thành tích đáng tự hào.

Clip được phát trên Facebook cá nhân của bà mẹ vào 2h sáng ngày 14/6. Trong clip, bé gái khoảng 4, 5 tuổi ngồi bệt dưới đất, liên tục nghe những lời chì chiết và đổ lỗi của mẹ.

"Mày vào viện sẽ có người thăm mày, bạn bè tao sẽ đến thăm mày. Mày phải biết ơn bạn bè tao... Tao không cho mày ăn cơm nữa… Mày sợ chưa? Có sợ mẹ không?", bà mẹ liên tục dọa dẫm con. Khi bé gái trả lời không sợ mẹ, bà này tiếp tục hỏi tại sao rồi đột nhiên quay sang độc thoại một mình.

"Nếu mà ông cảm thấy bức xúc, ông xuống đây làm gì cho cháu ông đi. Hay cuộc đời của ông cả tháng chỉ uống nước chè và cho con Linh một triệu", bà này nói liên hồi.

 Bé gái bị mẹ mắng chửi, đánh và tát thậm tệ (ảnh cắt từ clip)

Cũng trong clip, bà mẹ tự nhận hành động phát live là "tự dìm bản thân" nhưng vẫn khẳng định đây là việc làm đúng.

Không dừng lại ở đó, bà này tiếp tục bắt con quỳ xuống, tát mạnh vào phần miệng đã chảy máu từ trước của cô bé. "Con tưởng con chảy máu mà mẹ xót à. Mày mà chết thì mày chết lâu rồi", lời nói của bà mẹ càng lúc càng cay nghiệt.

 Ảnh cắt từ clip

Điều khó hiểu là bà mẹ sau đó tiếp tục bắt con nói vài từ tiếng Anh, hỏi con có yêu, ghét mình không rồi bảo con lấy khăn trắng lau sạch mặt vì sợ "mọi người cười".

Đa phần dân mạng đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành xử dã man của người mẹ. Số khác cho rằng bà này có những biểu hiện bất thường. Hiện danh tính của bà mẹ đang được dân mạng tích cực truy tìm. Tài khoản Facebook được cho là của bà này cũng bị "ném đá" không thương tiếc.