Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kinh hoàng những vụ đánh ghen, hành hạ “tình địch” như thời trung cổ

Nhóm người hùa nhau xông vào cắt tóc, đánh đập, thậm chí lột đồ, xát muối ớt, đổ nước mắm lên người nạn nhân cho hả cơn giận, bất chấp luật pháp

 Liên quan vụ việc cô gái trẻ bị một nhóm người lột quần áo, đổ nước mắm và ớt bột lên người giữa đường vào tối 12/6 ở TP Thanh Hóa, Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã chỉ đạo Đội điều tra tổng hợp vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Bước đầu, cơ quan công an nhận định đây có thể là một vụ đánh ghen.(Ảnh chụp từ clip)

 Trong clip được đăng tải trên mạng xã hội vào tối 12/6, những người nghi đi đánh ghen đã lột đồ của cô gái, kéo áo lên đến cổ, rồi dùng ớt bột khô xát, sau đó tưới nước mắm lên người. Có khá nhiều người đứng xem... (Ảnh chụp từ clip)

 Cô gái nghi bị đánh ghen tên G, hiện đang làm việc tại một thẩm mỹ viện trên địa bàn thành phố Thanh Hóa. Chia sẻ với phóng viên một số báo, chị G thừa nhận mình là nạn nhân trong vụ việc nhưng phủ nhận thông tin cho đây là một vụ đánh ghen. (Ảnh chụp từ clip)

 Bình luận về vụ việc, nhiều ý kiến cho rằng, không rõ câu chuyện "tranh vợ cướp chồng" ra sao nhưng hành vi quá thô bạo, côn đồ của nhóm người trong clip là không thể chấp nhận. (Ảnh chụp từ clip)

 Liên quan đến vụ việc, thông tin mới nhất cho biết, Công an TP Thanh Hoá hiện đã làm rõ có ít nhất 4 người tham gia vụ việc trên, xác định chính xác tên tuổi, địa chỉ của từng người. Trong ảnh, chị G đang được điều trị vết thương trong bệnh viện. (Ảnh: nguồn VTC 14)

 Trước đó không lâu, khoảng giữa tháng 5, một vụ đánh ghen tàn bạo  cũng xảy ra trên địa bàn xã Đông Hưng (huyện Cái Nước, Cà Mau) gây bức xúc dư luận địa phương. Trong clip lan truyền trên mạng, 2 người (1 nam, 1 nữ) khoảng ngoài 40 tuổi bị đánh ghen. Cả 2 người trong trạng thái không áo quần, bị một nhóm khoảng 5-7 người trói lại rồi đánh đập, chửi bới. (Ảnh chụp từ clip)

 Qua xác minh, người đàn ông bị đánh ghen trong clip là một Thượng úy công an, công tác tại Trại giam Cái Tàu, có trụ sở ở xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, người phụ nữ là cán bộ ấp ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Sau khi vụ việc xảy ra, ban lãnh đạo cơ quan nơi người đàn ông làm việc đã đình chỉ công tác và tiến hành kiểm điểm ông này.

 Trong vụ việc này, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án, đồng thời khởi tố 6 đối tượng về hành vi "Làm nhục người khác", trong đó có đối tượng là vợ người đàn ông trong clip đánh ghen.

 Chiều 4/5, Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) phát hiện chồng mình cùng nhóm bạn đang ở trong phòng trọ của Loan trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường 7, TP Sóc Trăng) nên nổi cơn ghen. Mỹ Anh cùng nhiều người xông vào phòng trọ khống chế, đánh đập Loan; sau đó lột áo "tình địch", nắm tóc lôi ra đường trước sự chứng kiến của nhiều người. Do Mỹ Anh đang nuôi con nhỏ nên sau khi ghi lời khai, công an đã cho về nhà. Trong ảnh, Loan bị đánh đập, xé áo trước sự chứng kiến của nhiều người. (Ảnh chụp từ clip)

 Chị P. (41 tuổi, trú tại xã Phú An, huyện Phú Vang, Thừa Thiên-Huế) đang cho con bú thì bị Trần Thị Diệp (42 tuổi, trú tại xã Phú An, huyện Phú Vang) cùng 2 người con là Trần Thị Thòa (22 tuổi) và Trần Vĩnh (18 tuổi)  xông vào nhà kéo ra ngoài đường rồi nắm tóc, đè xuống đường đánh. Tiếp đó, mẹ con bà Diệp dùng kéo cắt tóc chị P, lấy sơn đỏ sơn lên tóc. Các đối tượng chỉ dừng lại khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường. Hậu quả khiến chị P bị thương tích ở mắt và chấn động não, phải vào viện điều trị.

  Khoảng 20h30 ngày 26/10/2017, chị Nguyễn Thị H. (SN 1990, trú tại xóm 6, xã Phương Điền, huyện Hương Khê) đang ngủ cùng con nhỏ trong nhà thì bị 3 người phụ nữ lôi dậy đánh, xé quần áo, cắt tóc và dùng kéo đâm. Nhiều người phát hiện sự việc chạy vào can ngăn nhưng 3 phụ nữ vẫn không dừng lại. Trong ảnh, hiện trường vụ đánh ghen. (Ảnh: Hạ Nhi)

 3 người hành hung chị H. được xác định là chị em ruột gồm: Trương Thị Thơm (SN 1985), Trương Thị Thảo (SN 1980, đều trú tại thôn 4, xã Phương Điền) và Trương Thị Hạnh (SN 1990, trú tại xã Kim Hoá, huyện Tuyên Hoá, Quảng Bình). Vụ đánh ghen xảy ra do nghi ngờ chị H có quan hệ bất chính với chồng Thơm. Trong ảnh, công an triệu tập người hành hung chị H. để làm rõ vụ việc.(Ảnh: Hạ Nhi)