Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghi án hai cha con bị sát hại: Linh tính người phụ nữ

Mở cửa căn nhà gần khu vực chợ, người đàn bà như chết lặng khi phát hiện vết máu vương vãi khắp nền phòng. Hai người đàn ông là trụ cột trong gia đình là chồng và con trai của bà đã bị sát hại với những vết thương sắc lẹm, đau đớn…

Vụ án mạng xảy ra tại một căn nhà trong hẻm 958 Lạc Long Quân, phường 8, Q.Tân Bình, TP.HCM. Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ trưa 14-6-2018, bà Đ. (làm nghề buôn bán tại chợ Tân Bình) trở về nhà nhưng thấy cửa khóa trái từ phía trong.

Gọi mãi vẫn không thấy ai trả lời, bà Đ. đành dùng chìa khóa để tự mở cửa. Song khi vừa bước vào nhà, bà chết lặng khi thấy trên sàn vương vãi máu. Nghe tiếng bà Đ. hô hoán, những người hàng xóm kế cận chạy qua thì phát hiện cả chồng và con trai của bà Đ. đã tử vong với những vết chém sắc lẹm.

Tại hiện trường, thi thể chồng bà Đ. là ông Trần Xuân Điệt (SN 1946, ngụ cùng địa chỉ) tử vong với vết thương ở trên đầu. Riêng người con trai 31 tuổi của hai ông bà cũng đã tử vong với vết cắt sâu trên cổ.

Bà Đ. cho biết, trước đó bà đi bán hàng ở chợ nhưng không thấy con trai ra phụ bán. Gọi điện về nhà cho chồng và con nhưng không thấy ai trả lời. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành nên bà Đ. gửi sạp hàng cho người bạn trông dùm rồi tất tả chạy về nhà thì phát hiện vụ án mạng đau lòng.

Theo một số người hàng xóm tại hẻm 598 Lạc Long Quân cho biết, gia đình ông bà Điệt có 2 người con (1 trai, 1 gái), trong đó nạn nhân tử vong là con trai thứ. Thường ngày, người con gái của ông Điệt đi làm việc tại ngân hàng, còn người con trai thì ra chợ Tân Bình phụ bán hàng với bố mẹ. Trước đó anh này từng học đại học, nhưng vì có biểu hiện trầm cảm nên không đi tìm việc làm mà ở nhà phụ bố mẹ buôn bán.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, CQĐT Công an Q.Tân Bình cùng các lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra vụ việc. Đến chiều tối cùng ngày, thi thể hai nạn nhân đã được di dời để phục vụ cho công tác điều tra. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

 

 

 Xe cấp cứu đưa thi thể hai nạn nhân về phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra

 Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường

 Nhiều người hiếu kỳ tụ tập gần hiện trường