Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cây phượng cổ thụ bất ngờ đổ ập đè trúng xe máy, 5 người bị thương nặng trong đó có 2 trẻ nhỏ

Nhiều người đang di chuyển trên đường Quán Sứ (Hà Nội), cây phượng cổ thụ bất ngờ đổ đè trúng 2 xe máy khiến 5 người (trong đó có 2 trẻ nhỏ) bị thương nặng.

Khoảng 17h45 ngày 14/6, nhiều người đang lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo giao với Quán Sứ, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì một cây phượng cổ thụ đã bất ngờ đổ xuống đè trúng 2 xe máy đang lưu thông trên đường.

 Hiện trường vụ cây đổ đè trúng 2 xe máy đi đường.

 Vụ việc khiến 5 người, trong đó có 2 trẻ nhỏ bị thương nặng.

Theo một nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc thời tiết không có mưa hoặc gió lớn nhưng cây phượng nằm trong một công trình xây dựng lớn tại ngã tư Trần Hưng Đạo - Quán Sứ vẫn bất ngờ đổ xuống đường.

Vụ việc khiến 2 xe máy mang BKS 30N4-64xx (chở 3 người, 1 người đàn ông, 1 phụ nữ và 1 trẻ em) và BKS 29 Y3 371xx chở 2 người (1 người phụ nữ và 1 trẻ em) đều bị thương nặng với những vết thương vùng đầu phải nhập viện.

 Cây phượng có bán kính khá lớn.

 Phần gốc cây khá nông.

Ít phút sau 2 xe cấp cứu đã được điều động đến hiện trường đưa các nạn nhân vào bệnh viện. Lực lượng cảnh sát trật tự, CSGT cũng có mặt phân luồng giải quyết vụ việc.

Theo quan sát cây phượng có phần rễ cây rất nông và nằm cách công trình Bảo tàng Công nhân và Công đoàn Việt Nam chỉ vài mét. Trước thời điểm xảy ra tai nạn nghiệm trọng này, một chiếc xe cẩu đã thi công gần cây phương này và sau khi chiếc xe di chuyển đi chưa lâu thì vụ việc đáng tiếc xảy ra.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.