Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sáu công thức giúp da cổ trắng mịn cực nhanh

Chỉ với vài công thức đơn giản bạn có thể sở hữu da trắng tại nhà mà không mất nhiều thời gian.

Sử dụng gel nha đam

 Sử dụng gel nha đam có thể giúp bạn làm trắng da cổ tại nhà.

Bạn có thể thoa gel nha đam trực tiếp lên da vùng cổ, sử dụng các ngón tay massage, sau đó rửa sạch bằng nước.

Dưa chuột

Xay dưa chuột rồi lọc lấy nước ép. Dùng bông tẩy trang thoa nước ép dưa chuột lên vùng cổ bị tối màu, để khô. Bạn có thể bảo quản nước ép dưa chuột trong tủ lạnh để sử dụng cho lần sau.

Dấm táo

Để da vùng cổ trở nên trắng sáng, sử dụng dấm táo là một giải pháp hiệu quả. Trộn dấm táo với nước rồi dùng bông thoa dung dịch dấm táo lên cổ 3 lần/ngày. Nếu dấm táo gây kích ứng da thì bạn ngưng sử dụng ngay.

Chanh tươi và lòng trắng trứng gà

Ngoài công dụng trị mụn hay trị tàn nhang nám da, làm mờ vết thâm thì mặt nạ này cũng có thể tẩy sạch tế bào chết trên da, làm lành các thương tổn da do tác động ngoại cảnh và dưỡng da trắng mịn. Chỉ cần đánh tan lòng trắng trứng gà rồi cho thêm 2 thìa nước cốt chanh tươi và trộn đều. Sau đó bôi lên da cổ, khi lớp mặt nạ này khô thì rửa lại với nước sạch.

Dùng bột nghệ và nước hoa hồng

Dùng bột nghệ và nước hoa hồng là cách để thanh tẩy nhẹ nhàng các khuyết điểm trên da và cải thiện màu sắc làn da hữu hiệu mà bạn không nên bỏ qua. Dễ dàng thấy được sự khác biệt trước và sau khi thực hiện cho mà xem. Cách làm trắng da vùng cổ này sẽ nhanh chóng giúp da sáng và mịn màng hơn khi lỗ chân lông được se khít.

Hãy lấy khoảng 2 thìa bột nghệ nguyên chất, nếu bạn sợ màu vàng của nghệ “ăn” lên da thì hãy thay thế bằng tinh bột nghệ nhé, sau đó cho thêm một ít nước hoa hồng trộn đều để được hỗn hợp sền sệt. Thoa lên vùng cổ và rửa sạch lại sau khoảng 15 phút thư giãn. Thực hiện làm trắng da vùng cổ bằng bột nghệ và nước hoa hồng từ 2-3 lần mỗi tuần nhé.

Làm trắng da vùng cổ bằng khoai tây và sữa tươi

Bạn nghĩ sao về cách làm trắng da cổ này? Đừng nghi ngờ gì cả bởi vùng da cổ thâm nhăn và sần sùi sẽ sớm biến mất và thay vào đó là vùng da mịn màng và căng trắng hơn. Thử và cảm nhận nào!

Sau khi luộc chín 1 củ khoai tây, đợi khoai nguội bạn nghiền nhuyễn rồi thêm 2 thìa sữa tươi vào, khuấy đều bằng thìa cho đến khi có được hỗn hợp sền sệt. Đắp lên vùng da cổ trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng dầu ô liu để tăng hiệu quả làm trắng da, đặc biệt cho da khô.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên bằng giấm và muối

Sự kết hợp giữa giấm và muối là cách làm trắng da tại nhà, giúp làn da của bạn được cải thiện đáng kể. Giấm có chứa nhiều vitamin C giúp làn da trở nên trắng mịn, còn muối làm ngăn chặn tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn có hại.

Cách thực hiện:

Hòa đều giấm và muối theo tỉ lệ 9:3

Dùng khăn nhúng vào hỗn hợp này, đắp lên bề mặt da, để yên trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước.

Áp dụng cách làm trắng da mặt hiệu quả này thường xuyên sẽ nhìn thấy kết quả.

Lưu ý: Tuy nhiên, phương pháp làm trắng da tự nhiên này không áp dụng cho những cô nàng có làn da nhạy cảm, bởi giấm và muối có thể khiến da bị mỏng, kích ứng nhẹ.

Đây là những cách làm đơn giản và hiệu quả nhất khi bạn thực hiện đắp mặt nạ bằng một trong những hôn hợp trên để có một làn da trắng sáng, khỏe mạnh nhé.