Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chuyện lạ hôm nay: Con gái kề dao cổ mẹ và lý do đáng sợ

Dù mẹ già ốm, nằm trên giường bệnh, cần phải nhờ đến dụng cụ hỗ trợ để thở mới duy trì được sự sống, thế nhưng người con gái bất hiếu vẫn không chịu buông tha, thậm chí cô con gái kề dao cổ mẹ để đòi tiền.

Đoạn video ghi cảnh cô con gái kề dao cổ mẹ đang bị bệnh để vòi lấy số tiền mà bà đã gửi tiết kiệm được lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc.

Qua khẩu âm từ video, được biết, người phụ nữ này ở Thuật Dương, Túc Thiên, Giang Tô, Trung Quốc.

 

Trong khi người mẹ già đang bị bệnh, nằm ở trên giường thở yếu ớt, mệt nhọc, người phụ nữ đứng bên cạnh, cầm con dao gọt hoa quả, dí dao vào cổ mẹ mình và dọa, liên tục ép hỏi mẹ già phải nói ra còn bao nhiêu tiền mặt, đồng thời trong tài khoản tiết kiệm còn lại bao nhiêu tiền.

Thấy quá chướng mắt, một người khác tiến đến ngăn cản cô con gái bất hiếu thì bị cô gạt ra và mắng: "Bà cho là tôi trở về là để thăm bệnh à?"

Cuối cùng, sau nhiều câu đe dọa, cô con gái bất hiếu cũng ép hỏi được mẹ mình về số tiền mà bà tiết kiệm được.

Sau khi đoạn video bị lộ ra và chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội, đa số đều vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước sự bất hiếu của người phụ nữ này. Họ cho rằng dù có tìm cách sở hữu được số tiền của mẹ già đang bệnh nặng, người phụ nữ chắc chắn sẽ bị quả báo.

Đây không chỉ là bất hiếu, đây còn là cướp giật, công mẹ sinh thành, mang nặng đẻ đau, nhưng sao có thể có loại con bất hiếu đến thế.