Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


"Bật mí" về chồng sắp cưới của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Thông tin Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sẽ lên xe hoa với bạn trai doanh nhân đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo gây chú ý khi đăng tải bức ảnh diện váy cưới xinh đẹp, tay trong tay hạnh phúc bên người đàn ông bí ẩn. Kèm theo đó là dòng trạng thái úp mở: “Chỉ cần em nắm tay anh. Bao nhiêu giông gió sẽ thành tình yêu”.

 Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa với bạn trai doanh nhân.

Ngay sau khi bức hình được chia sẻ, đông đảo bạn bè và người hâm mộ hào hứng bởi có lẽ họ sắp được chứng kiến một đám cưới đẹp tựa cổ tích. Đã có rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc gửi tới Hoa hậu Đại dương 2014 và nửa kia, không ít fan mong ngóng được ngắm dung nhan của chú rể.

Không để mọi người phải sốt ruột thêm nữa, mới đây Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã lên tiếng xác nhận sẽ lên xe hoa với bạn trai vào cuối năm nay. Theo đó, đám cưới của người đẹp sinh năm 1995 sẽ diễn ra vào tháng 11/2018, hai tháng sau khi lễ ăn hỏi diễn ra.

 

 Khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của Đặng Thu Thảo bên bạn trai.

Được biết, hôn phu tương lai của Hoa hậu Đại dương 2014 tên Trần Phúc Thành, sinh năm 1990, là doanh nhân. Tuy còn trẻ tuổi nhưng Phúc Thành có tiếng trong ngành kinh doanh vật liệu xây dựng. Hai người cảm mến nhau từ bộ phim Hồn lụa do Phúc Thành tham gia sản xuất.

Thu Thảo và bạn trai doanh nhân đã có 3 năm gắn bó với trước khi quyết định về chung một nhà. Đặng Thu Thảo cho biết, sở dĩ cô giữ bí mật chuyện tình cảm của mình là vì không muốn tạo điều tiếng không hay cho bạn trai.

 

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995 đến từ Cần Thơ, đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014. Thời điểm mới đăng quang cô bị dư luận chê bai về nhan sắc, nhưng theo thời gian cô dần chiếm được cảm tình của công chúng về mặt hình ảnh lẫn các hoạt động xã hội.

Trong năm 2017, ngoài lùm xùm đòi trả lại vương miện Hoa hậu Đại dương, Đặng Thu Thảo cũng vướng tin đồn đi khách giá nghìn đô, tuy nhiên cô đã mạnh mẽ phủ nhận sự việc. Người đẹp cũng cho biết, những tin đồn này không ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa cô và bạn trai.

Hiện tại, ngoài đóng phim, chụp hình, tham gia một số sự kiện để mang lại nguồn thu nhập chính, Đặng Thu Thảo còn đang có cuộc sống ổn định nhờ làm hình ảnh đại diện cho các spa và kinh doanh thêm cùng gia đình.