Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tìm nơi an cư – Không chỉ là câu chuyện mua nhà mà còn mua cả phong cách sống

Những năm trở lại đây, khi kinh tế Nghệ An nói chung và thành phố Vinh nói riêng có những bước phát triển vượt bậc, đời sống của người dân cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Kéo theo đó, nhu cầu nâng cao gu thưởng thức cuộc sống của cộng đồng cư dân thành đạt trở thành một xu hướng tất yếu và thiết thực. Nhưng đây là một bài toán không hề dễ dàng.

Khi những khu dân cư cũ không còn là chốn an cư lý tưởng

Điểm qua các khu phố tại Vinh, không khó để nhận ra nhiều không gian lý tưởng trước đây đang phải dần nhường chỗ cho quán xá đông đúc, các cơ sở sản xuất kinh doanh xô bồ. Sống giữa những khu dân cư cũ, nhiều gia chủ cảm thấy bí bức vì đường phố ồn ào, chật chội và đôi khi còn thiếu an toàn.

Theo khảo sát, nhu cầu an cư của giới thành đạt xoay quanh 3 yếu tố chính: không gian, tiện ích và kiến trúc. Nơi an cư ấy phải đồng thời sở hữu không gian xanh giúp cư dân tận hưởng được không khí trong lành và vị trí thuận lợi để liên kết nhanh chóng với các tiện ích giải trí, văn hóa, giáo dục… Cùng với đó, không gian sống lý tưởng phải là một cơ ngơi khang trang có thiết kế đẹp, thỏa mãn được nhu cầu tận hưởng cuộc sống và thể hiện sự vị thế của gia chủ.

Tuy nhiên, để tự thiết kế, xây dựng một cơ ngơi như vậy hoàn toàn không phải điều dễ dàng. Chị Khánh An, một cán bộ ngân hàng chia sẻ: “Gia đình tôi đang có nhu cầu chuyển chỗ ở nhưng đỏ mắt chưa thấy nơi nào vừa ý. Trước đây, tôi đã nhiều lần đến thăm con ở Hà Nội, tận mắt chứng kiến các khu đô thị kiểu mẫu với những dãy biệt thự sang trọng và tiện ích đẳng cấp. Cuộc sống cư dân ở đây rất đỗi thư thả, văn minh. Không biết khi nào tại Vinh mới có được những không gian sống trong mơ như thế.”

Giải tỏa cơn khát không gian sống lý tưởng của thành Vinh

Ra mắt đúng vào thời điểm thành Vinh đang rất cần một không gian sống thanh lịch cho cư dân thành đạt, Yên Bình Homes nhanh chóng nhận được sự chú ý và cảm tình từ cộng đồng tinh hoa xứ Nghệ. Với quy hoạch gồm 48 căn biệt thự liền kề được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Pháp trên diện tích rộng đến hơn 10.000m2 ngay trung tâm phường Hưng Phúc, Yên Bình Homes được xem là một trong những khu “Biệt thự đáng sống số một” của thành Vinh.

 Yên Bình Homes – khu “Biệt thự đáng sống” mới tại thành Vinh

 

Sở hữu vị trí trung tâm, chỉ trong từ 3-5 phút di chuyển, cư dân tương lai tại Yên Bình Homes có thể dễ dàng kết nối đến hệ thống giáo dục, y tế, hành chính quan trọng của tỉnh như: trường THPT Phan Bội Châu, trường Herman Gmeiner, UBND phường Hưng Phúc, công an Tỉnh… đây là lợi thế lớn giúp bố mẹ thảnh thơi đến công sở, con cái thảnh thơi đến trường.

Không chỉ có diện tích rộng thoáng giữa vị trí vàng của thành phố, đây còn là nơi an cư lý tưởng với không gian trong lành và cộng đồng thanh lịch. Ngay trong nội khu, cư dân được tận hưởng hệ thống đường xanh mát, và đặc biệt với khoảng sân rộng rãi có thể làm một “khu vườn” nhỏ xinh xắn riêng trong mỗi căn biệt thự. Ngay sát cạnh Yên Bình Homes là sân bóng của phường, mỗi chiều tan học con có thể thoả sức với niềm đam mê sân cỏ. Đây là môi trường lý tưởng để cả gia đình từ ông bà đến con cháu có được điều kiện thuận lợi để xây dựng nền tảng sức khỏe tốt.

Cùng với đó, kiến trúc đặc sắc tại Yên Bình Homes được xem là điểm nổi bật nhất của dự án. Lấy cảm hứng từ phong cách Tân cổ điển Pháp, Yên Bình Homes là một trong những dự án đầu tiên đem không gian chuẩn mực đến với cư dân thành Vinh. Kết hợp giữa phong cách kiến trúc kinh điển từ cung điện hoàng gia, quý tộc Châu Âu với tinh thần tiện ích đương đại, Yên Bình Homes tạo ra những biệt thự tinh tế trong từng chi tiết. Hứa hẹn đem đến cho các gia chủ tương lai quyền tận hưởng không gian sống sang trọng và tôn vinh vị thế chủ nhân.

 Yên Bình Homes với thiết kế biệt thự rộng thoáng là cơ ngơi lý tưởng để cả gia đình nhiều thế hệ cùng tận hưởng cuộc sống tiện nghi

Đặc biệt, điều khiến cho các nhà đầu tư bất động sản quan tâm tới dự án này chính vì tầm nhìn từ các thành phố lớn như Hà Nội, Tp.HCM…, nơi các khu đô thị được xây dựng bài bản, đồng bộ luôn tăng giá nhanh và bền vững, đây được xem là một dự báo tốt đẹp cho tương lai của Yên Bình Homes.

Đáp ứng đồng thời cả môi trường sống an cư và tiềm năng kinh tế cao, Yên Bình Homes có thể coi là "của hiếm" trên thị trường bất động sản Vinh, hứa hẹn là nơi thu hút cộng đồng cư dân tinh hoa và các gia chủ thành đạt.

 

Yên Bình Homes được xây dựng tại phường Hưng Phúc, thành phố Vinh trên diện tích rộng 10.111,3m2 và mật độ xây dựng 60%.

Dự án có 48 căn biệt thự liền kề và shophouse, mỗi căn rộng 112m2 – 238m2, bao gồm 3 tầng 1 tum giúp tối ưu hóa không gian sử dụng.

Thông tin chi tiết về dự án và chính sách bán hàng ưu đãi, liên hệ hotline: 0967 677 486 - 0869 618 618 hoặc website http://yenbinhhomes.vn/