Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Triển lãm ảnh nude 18+ của nghệ sĩ Thái Phiên được cấp phép

Theo nghệ sỹ Thái Phiên thì triển lãm ảnh Nude “Miền cổ tích” của anh đã được cơ quan quản lý cấp phép và từ ngày 16/6, triển lãm sẽ mở cửa đón khách tại Hội Nhiếp ảnh TP số 122 Sương Nguyệt Ánh quận 1.

 

Theo nghệ sỹ Thái Phiên thì triển lãm ảnh Nude “Miền cổ tích” sẽ có 26 tác phẩm được trích từ cuốn sách ảnh cùng tên mà Thái Phiên mới phát hành cách đây vài tháng. Theo đánh giá của hội Nhiếp ảnh thì việc cấp phép cho triển lãm ảnh Nude của nghệ sỹ Thái Phiên là một bước đột phá trong việc quản lý.

Được biết triển lãm ảnh “Miền cổ tích” sẽ là triển lãm ảnh Nude thứ 3 được cấp phép tại Việt Nam và là triển lãm thứ 2 được tổ chức tại Sài Gòn. Trước đó, vào tháng 9/2017, triển lãm ảnh Nude của nghệ sỹ Ngạo Nhiên cũng đã được mở cửa và được dư luận đánh giá cao về chất lượng cũng như sự đột phá của tác giả.  

Triển lãm chỉ mở cửa trong 4 ngày (Từ 16/6 tới 20/6). Nghệ sĩ Thái Phiên hi vọng triển lãm này sẽ là cơ sở để cơ quan chức năng xem xét, mở rộng cấp phép với những tác giả chụp ảnh Nude khác để ảnh Nude thực sự có chỗ đứng tại Việt Nam.