Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Không chỉ các bà mẹ, Vbiz cũng có những "ông bố bỉm sữa" đầy đảm đang

Quan niệm “nội trợ là việc của phụ nữ” đã trở nên cũ kỹ khi nhiều ông chồng Vbiz coi việc san sẻ trách nhiệm với bạn đời như một cách để thấu hiểu đối phương và hâm nóng ngọn lửa hôn nhân.

"Em chỉ việc yêu anh, còn cả thế giới cứ để anh lo" dường như không còn là câu nói quen thuộc trong những bộ phim ngôn tình xứ Đài nữa. Trong Vbiz, nhiều sao nữ may mắn có được những đức lang quân không chỉ giỏi "việc nước"mà sự đảm đang việc nhà luôn có thừa khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Cùng với sự phát triển của thời đại, quan niệm "nội trợ là việc của phụ nữ" đã trở nên cũ kỹ, nhiều ông chồng coi việc san sẻ việc nhà với bạn đời như một cách để thấu hiểu đối phương và hâm nóng ngọn lửa hôn nhân.

Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn: Doanh nhân tài ba nhưng vẫn chăm chỉ vào bếp để "nịnh" vợ

Chấp nhận rời xa ánh hào quang để lui về chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình bên cạnh công việc kinh doanh, Tăng Thanh Hà từng nhiều lần khiến công chúng ngưỡng mộ khi chia sẻ những món ăn cầu kỳ do mình tự làm trên trang cá nhân. Những tưởng công việc nội trợ trong gia đình đều do một tay nàng "ngọc nữ" đảm nhận nhưng không, nhiều lần nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc ông xã vào bếp cho ra đời những món ăn vô cùng cầu kỳ, khéo léo khiến công chúng vô cùng bất ngờ và không khỏi ghen tị vì sự đảm đang của Louis Nguyễn.

 

 

 

 

 Những món ăn được trang trí cầu kỳ cho thấy vị doanh nhân tài ba rất chú tâm để làm ra món ăn này. Dù không trực tiếp khoe nhưng người đẹp đăng tải những bức ảnh kèm theo hashtag #bysponky khiến khán giả đoán rằng do Louis Nguyễn tự tay vào bếp (Sponky là nickname của chồng Hà Tăng).

Anh Thơ – Bình Minh: Anh Thơ chỉ việc hạnh phúc, còn chăm con, làm việc nhà cứ để Bình Minh lo

Vừa kỷ niệm 10 năm ngày cưới, cuộc hôn nhân của Bình Minh và Anh Thơ từng trải qua không ít những thử thách, nhưng có lẽ nhờ vào sự thấu hiểu đối phương và luôn biết san sẻ trách nhiệm cho nhau khiến cặp đôi luôn giữ được ngon lửa hôn nhân. Ở nhà, Bình Minh luôn là người cho con ăn, tắm rửa, thay tã,… dù cho có người giúp việc. Chưa hết, nam diễn viên luôn cõng con lên vai mỗi khi gia đình đi chơi, cẩn thận mặc áo, thổi phao trước khi cho con xuống hồ. Tất cả những hành động ấy cho thấy nam diễn viên là một người cha vô cùng trách nhiệm và ấm áp.

 San sẻ trách nhiệm có lẽ là bí quyết giúp cho "cặp đôi vàng" của làng giải trí dù trải qua 10 năm hôn nhân nhưng vẫn luôn viên mãn như những ngày đầu.

 

 Vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ luôn sánh đôi bên nhau tại sự kiện khiến khán giả thầm ghen tị vì sự hạnh phúc của cả hai.

Đoan Trang – Ông xã Tây Johan Wicklund: Địu con để vợ đi diễn

Có một sự nghiệp mơ ước, gia đình hạnh phúc với những đứa con ngoan ngoãn, kháu khỉnh, đó chưa phải là tất cả khi Đoan Trang còn có một người bạn đời luôn hết mực quan tâm, chia sẻ gánh nặng công việc và yêu chiều vợ con hết mực. Nhiều lần phóng viên bắt gặp khoảnh khắc chồng ngoại quốc của cô địu con, cho con bú sữa rồi ru ngủ đằng sau hậu trường trong show diễn của vợ. Thậm chí, anh còn tạm gác lại công việc bận rộn để tham gia đóng phim cùng bà xã cho thấy độ chiều vợ số một của cặp đôi này.

 

 

 Dù bộn bề công việc nhưng chồng Đoan Trang luôn tìm cách chia sẻ gánh nặng công việc với bà xã, thậm chí còn tham gia đóng phim cùng vợ để ủng hộ con đường nghệ thuật của Đoan Trang.

Thủy Tiên – Công Vinh: Sẵn sàng gác lại sự nghiệp đỉnh cao để ở bên gia đình

Đến với nhau trong sự hoài nghi của khán giả, nhưng cặp đôi "Beck – Vic" Việt đã đập tan mọi lời đồn đoán khi suốt bao năm qua hạnh phúc, gắn bó với nhau với trái ngọt tình yêu là bé Gạo kháu khỉnh. Suốt nhiều năm hôn nhân, công chúng luôn được thấy Công Vinh chăm lo và yêu chiều bà xã hết mực khi cùng vợ đi làm từ thiện, thường xuyên vào bếp nấu những món mà Thủy Tiên thích, thay vợ đưa con đi học, đi chơi,.. Thậm chí, Công Vinh còn gây bất ngờ khi quyết định xa rời sự nghiệp bóng đá để về chuyên tâm lo cho gia đình khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

 

 

 

 

 Những khoảnh khắc Công Vinh vào bếp phụ "bà xã" hay tự tay nấu những món Thủy Tiên thích,… chắc chắn khiến các fan nữ đồng loạt ghen tị khi có một người chồng hết ý như vậy.