Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cách xem trực tiếp World Cup 2018 dễ dàng qua điện thoại và laptop

Bên cạnh xem trên đài truyền hình truyền thống, VTV còn hỗ trợ khán giả xem trực tiếp trận đấu trên smartphone hoặc máy tính thông qua hệ thống truyền hình Internet hiện nay của VTV.

Sau một thời gian dài thương thảo, đến 16h30 ngày 10/6/2018, Đài Truyền hình Việt Nam (Đài THVN) đã chính thức sở hữu bản quyền truyền thông, trở thành đơn vị phát sóng chính thức của Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá thế giới FIFA World Cup 2018 tại Việt Nam.

 

Theo VTV, World Cup 2018 sẽ được phát sóng trên 3 kênh truyền hình VTV2, VTV3 và VTV6 với toàn bộ 64 trận đấu, 5 chương trình đồng hành, để truyền tải trọn vẹn bầu không khí World Cup.

Đại diện VTV cũng cho hay, trên tinh thần phục vụ khán giả truyền hình cả nước VTV sẵn sàng chia sẻ cho các đài truyền hình trong cả nước, OTT, di động do được quyền chia sẻ bản quyền với bên thứ ba sau khi có sự thống nhất với FIFA.

Bên cạnh truyền hình trực tiếp, cũng như các đài truyền hình trả phí: K+, SCTV, VTVcab, VTC, FPT, Viettel, AVG, VTV còn hỗ trợ khán giả xem trực tiếp trận đấu trên smartphone, máy tính thông qua hệ thống truyền hình Internet hiện nay của VTV.

Để xem các trận đấu của World Cup 2018 trên laptop hoặc smartphone, bạn hãy truy cập vào những Website chính thức của VTV:

 

- Đối với VTV2: bạn có thể xem trực tiếp tại địa chỉ vtv.vn và vtvgo.vn.

- Đối với VTV3: bạn có thể xem trực tiếp tại địa chỉ vtv.vn, vtvgo.vn và vtvgiaitri.vn.

- Đối với VTV6: bạn có thể xem trực tiếp tại địa chỉ vtv.vn, vtvgo.vn và vtvgiaitri.vn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tải ngay ba ứng dụng chính thức của VTV trên hai nền tảng smartphone lớn nhất hiện nay iOS và Android. Đây là các ứng dụng hoàn toàn miễn phí do trung tâm sản xuất và kinh doanh Nội Dung số đài truyền hình Việt Nam phát triển.

 

- VTV News (iOS, Android).

- VTVgo (iOS, Android).

- VTV Cab On (iOS, Android).

Ngoài ra, bạ cũng đó thể theo dõi World Cup 2018 trên điện thoại thông qua các ứng dụng của bên thứ 3 như FPT và HTV.

 

- FPT Play (iOS, Android).

- HTV Online (iOS, Android).