Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mạc Hồng Quân không được xem World Cup trong phòng ngủ

Mạc Hồng Quân cho biết anh không được xem World Cup trong phòng ngủ vì sợ ảnh hưởng tới Kỳ Hân và Cu Tỏi. Tiền đạo tuyển Việt Nam thường xuyên phải xem World Cup một mình.

World Cup 2018 đã tới rất gần. Nhưng giới cầu thủ Việt Nam không dám nghĩ quá nhiều đến Cúp thế giới vì V.League cũng đang trong giai đoạn căng thẳng. Với riêng Mạc Hồng Quân, việc theo dõi World Cup còn khó khăn hơn vì tiền đạo này đang trong thời gian nuôi con nhỏ. Vợ anh - người mẫu Kỳ Hân, cũng không hay xem bóng đá cùng chồng.

Chia sẻ với Zing.vn, Hồng Quân nói: “Nếu muốn xem World Cup, tôi thường ra ngoài xem để không ảnh hưởng tới vợ con. Còn lúc xem ở nhà, tôi phải bật nhỏ tiếng và cố gắng giữ im lặng. Tôi thường chỉ xem World Cup ở phòng khách chứ không được xem trong phòng ngủ. Vì vợ tôi không thức khuya được cùng tôi. Nhà lại có con nhỏ nên tôi xem một mình hoặc ra ngoài với bạn bè”.

Hiện Quảng Ninh của Hồng Quân đứng nhì bảng tại V.League. Cuộc đua vô địch đang cực kỳ căng thẳng với 9 trận liên tiếp trải đều trong 38 ngày. Lịch thi đấu ấy khiến các CLB phải dồn toàn lực cho cuộc chơi.

 Mạc Hồng Quân và người mẫu Kỳ Hân đang trong thời gian nuôi con nhỏ. Ảnh: Facebook nhân vật.

Hồng Quân thừa nhận: “Quảng Ninh không có kế hoạch đặc biệt nào cho World Cup đâu. Bởi toàn đội bóng đang phải tập trung cao độ cho V.League. Lịch năm nay dày quá nên gần như không còn thời gian cho mọi việc khác”.

“Bản thân tôi đã xem World Cup trong thời gian V.League một lần hồi 2014 nên cũng có kinh nghiệm. Cúp thế giới thường đá ban đêm, cầu thủ lại phải giữ sức nên không thể xem trực tiếp được. Nhưng cả đội luôn cố gắng xem lại hoặc xem những đoạn highlight vào sáng hôm sau. Anh em cùng xem, cùng chia sẻ và bình luận về các tình huống bóng”, Hồng Quân kể lại.

Là một cầu thủ bóng đá nhưng Hồng Quân thừa nhận anh không dành tình cảm đặc biệt nào cho cho các đội tuyển quốc gia. Điều này cũng là dễ hiểu thôi khi CH Czech - nơi gắn nhiều kỷ niệm với Hồng Quân, đã không thể vượt qua vòng loại World Cup.

 Hồng Quân (giữa) và Quảng Ninh đang trong cuộc đua vô địch căng thẳng. Ảnh: Minh Chiến.

Chân sút mang hai dòng máu Czech - Việt cho rằng: “World Cup năm nay có nhiều đội mạnh như Pháp, Argentina, Brazil và Bỉ. Tôi nghĩ sẽ không có bất ngờ nào, chức vô địch vẫn sẽ thuộc về một trong những đội tuyển lớn thôi”.

“Nhưng ở hạng mục cá nhân, tôi hy vọng một cầu thủ mới, một ngôi sao ít người biết đến sẽ tỏa sáng. Tôi cũng mong World Cup có nhiều trận cầu hay, nhiều bàn thắng đẹp”, anh chia sẻ.

World Cup 2018 sẽ khai mạc hôm 14/6 và bế mạc hôm 15/7 trên SVĐ Luzhniki. 32 đội tuyển mạnh nhất hành tinh sẽ thi đấu 64 trận để tìm ra nhà vô địch mới của thế giới bóng đá.