Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đám cưới hạnh phúc sau 8 năm yêu xa và lời tâm sự của chú rể khiến cô dâu bật khóc

Trong không gian lung linh ánh đèn, chú rể nghẹn ngào tâm sự những lời chân thành khiến cô dâu bật khóc.

Trong tình yêu, ngại nhất là yêu xa bởi chúng ta luôn lo sợ “xa mặt cách lòng”. Tuy nhiên vì cuộc sống nên có không ít cặp đôi phải đối diện với cảnh yêu xa. Có rất nhiều người chia tay vì không chịu được sự xa cách, nhưng cũng có người vững tin vào tình cảm của mình và đối phương.

Câu chuyện về cặp đôi yêu xa 8 năm và kết thúc bằng một đám cưới lãng mạn được đăng trên mạng xã hội mới đây, cũng là một câu chuyện tình yêu đẹp như thế.

Theo clip ghi lại, trong không gian lung linh ánh đèn của đám cưới, cô dâu chú rể hạnh phúc tay trong tay. Không nén được cảm xúc của mình, chú rể đã có những lời tâm sự tận đáy lòng cực cảm động gửi đến cô dâu.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/06/12/____m_c_____i_h___nh_ph__c_sau_8_n__m_y__u_xa_v___l___i_t__m_s____c___a_ch___r____khi___n_c___d__u_b___t_kh__c.mp4[/presscloud]

Clip chú rể tâm sự trong đám cưới gây xúc động.

“Hôm nay là ngày quan trọng trong cuộc đời 2 đứa, chồng cảm ơn vợ đã ở bên mỗi khi chồng buồn và luôn là cánh tay phải đắc lực của chồng. Sau này, trong cuộc sống sẽ có nhiều thứ thay đổi nhưng tình cảm của chồng dành cho vợ vẫn nguyên vẹn như ngày đầu.

Bên nhau đã được 8 năm, vui có buồn có, chồng chỉ muốn nói một điều tất cả những gì không vui trong quá khứ hãy để cho nó qua đi. Và ngay tại giây phút này, chồng muốn nói vô cùng yêu vợ”.

Trước những lời bày tỏ chân thành của chú rể, cô dâu đã bật khóc. Trước sự chứng kiến của mọi người có mặt trong hôn lễ, cặp đôi không ngần ngại trao cho nhau một nụ hôn.

Đáp lại tình cảm của chú rể, cô dâu không quên gửi lời cảm ơn: “Cảm ơn cuộc đời đã cho em một người chồng tuyệt vời, không ai hoàn hảo cả nhưng với em anh chính là cả thế giới trong em. Vợ yêu chồng!”.

Được biết, cô dâu chú rể trong clip này là Thu Hiền và Xuân Tâm, đám cưới của họ diễn ra vào ngày 9/6 vừa qua.

 Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào của đôi trai gái vượt qua bao gian lao, thử thách trong 8 năm để đến được với nhau khiến nhiều người cảm thấy xúc động và ngưỡng mộ. Chắc hẳn, những hành động chân thành của chú rể kia là điều mà mọi cô gái trên đời luôn mơ ước.

 

Cô dâu hạnh phúc trong ngày cưới.“Câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích vậy. Xem đi xem lại mấy lần mà lần nào cũng xúc động rơi nước mắt. Chắc hẳn cô dâu cảm thấy rất hạnh phúc. Chúc mừng 2 bạn nhé”, bạn B.A xúc động.

“Có ít cặp đôi giữ tình yêu lâu bền như vậy, thật ngưỡng mộ tình yêu của 2 bạn quá. Chúc 2 bạn hạnh phúc bên nhau mãi mãi”, bạn T.T bình luận.

Yêu xa đầy rẫy những khó khăn nhưng không phải là không hạnh phúc. Chỉ cần vẫn còn có niềm tin dành cho nhau, thấu hiểu nhau bằng cả trái tim là đủ. Câu chuyện tình yêu trên là một minh chứng giúp những đôi lứa yêu xa thêm động lực, vững tin, xây dựng một kết thúc hạnh phúc cho chính mình.