Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cụ ông nắm chặt tay vợ trên giường bệnh, khóc như một đứa trẻ

Ông cụ tóc bạc phơ, một tay cầm chắc lấy tay bà, tay còn lại khẽ gạt dòng nước mắt đang lăn dài trên má.

Cộng đồng đang chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc xúc động của cụ ông dành cho người bạn đời của mình. Cụ bà bị bệnh phải nằm trên giường điều trị. Thấy vợ mình đau đớn, ông nắm chặt tay bà, còn tay kia liên tục lau nước mắt. Theo chia sẻ, cụ ông 102 tuổi, còn cụ bà 100 tuổi, được cho là đang sinh sống ở Trung Quốc.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/06/12/C______ng_n___m_ch___t_tay_v____tr__n_gi_____ng_b___nh__kh__c_nh___m___t______a_tr______Ng__i_sao.mp4[/presscloud]

Video sau khi đăng tải hút gần 10.000 lượt thích, 4.000 lượt chia sẻ, cùng nhiều bình luận xúc động về tình yêu vĩnh cửu của hai ông bà. Facebook Phan Diem Quynh chia sẻ: "Xem hình ảnh này lại nhớ ông bà ngoại quá. Ngày bà mất ông không hề rơi một giọt nước mắt. Nhưng nhiều ngày sau, tôi thỉnh thoảng vẫn thấy ông ngồi nhìn hình của bà rồi khóc một mình. Giờ thì ông bà không còn nữa, hy vọng sang thế giới bên kia hai người được đoàn tụ cùng nhau".

Tài khoản Tuyên Cường ao ước: "Không mong gì chỉ mong vợ chồng sống bên nhau ân tình ân nghĩa. Đến khi già lìa xa cõi trần vẫn muốn bên cạnh nhau. Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu, đúng không sai mà". Thành viên Lan Nguyễn đồng cảm: "Mình ước gì thế hệ bây giờ có nhiều những hình ảnh như vậy để con cháu sau này nhìn vào đó mà noi gương theo. Thời nay thấy hôn nhân gia đình không bền vững như thời ông bà mình thì phải. Họ yêu nhanh, cưới nhanh và chia tay cũng nhanh. Mong bà mau khỏe lại cùng ông đi tiếp những năm tháng tuổi già".