Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Giảm ‘sốc’ 80 triệu, chiếc ô tô Ford 4 chỗ này hiện giá chỉ 490 triệu tại Việt Nam

Tại một vài đại lý, chiếc ô tô sedan 4 chỗ Ford Fiesta 2018 được giảm giá “sốc” từ 60-80 triệu đồng, hiện ở mốc 490 triệu đồng.

Ở thời điểm mới ra mắt, Ford Fiesta 2018 có giá từ 560 triệu đồng. Sang tháng 6, một số đại lý thực hiện chương trình giảm giá số từ 60-80 triệu đồng tùy phiên bản, kéo giá xe phiên bản thấp nhất về mức 490 triệu đồng.

Bên cạnh đó, mẫu xe cũng đang nhận được chương trình trả góp đến 80% giá trị xe. Theo đó, chỉ cần 100 triệu đồng trả trước là khách có thể mang ngay xe về nhà.

 Ford Fiesta 2018 đang được giảm giá mạnh tại các đại lý.

Với mức giá nêu trên, bạn sở hữu một chiếc xe có các tiện ích như hệ thống thông tin giải trí Sync 3 kèm màn hình "nổi" dạng tablet có kích thước từ 6.5 - 8 inch tùy từng phiên bản.; hệ thống âm thanh Bang & Olufsen…

Xe được trang bị hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, hệ thống cảnh báo chệch làn cùng khả năng hỗ trợ đi đúng làn, hệ thống hỗ trợ đỗ xe với camera 360 độ, đèn pha tự động, hệ thống phát hiện người đi bộ dựa trên camera và phanh khẩn cấp tự động….

Tuy vậy, Ford Fiesta 2018 vẫn bị đánh giá là có mức giá cao so với các đối thủ cùng phân khúc. Tay nắm cửa làm từ chất liệu nhựa rẻ tiền là một điều đáng tiếc của xe, bởi đây là nơi mà người dùng thường xuyên tiếp xúc…

Ngoài ra, dù cốp xe đã được nới rộng, nhưng vẫn bị đánh giá là thua kém với đối thủ …