Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tin mới nhất vụ mẫu khỏa thân tố họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm

Theo nguồn tin riêng của Tiền Phong, khoảng nửa tháng nữa sẽ có kết luận từ phía cơ quan điều tra về vụ Kim Phượng tố họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm.

 Diễn biến mới nhất vụ mẫu khỏa thân tố họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm

Liên quan đến vụ người mẫu khỏa thân Kim Phượng tố cáo họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm mình vào ngày 2/5 gây xôn xao dư luận vừa qua, mới đây, theo nguồn tin riêng của Tiền Phong, có thể nửa tháng nữa sẽ có kết luận từ phía cơ quan chức năng về vụ việc. Đồng thời, nguồn tin này cũng cho biết, sẽ có một cuộc gặp đối chứng trực tiếp giữa mẫu nữ sinh năm 1994 và họa sĩ này.

Trước đó, ngày 10/5, người mẫu khỏa thân Kim Phượng chia sẻ trên trang cá nhân việc cô đã gửi đơn tố cáo họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm mình khi hợp tác làm việc vào ngày 2/5 và được công an Q10 TP HCM tiếp nhận đơn tố cáo cũng như đưa đi giám định pháp y. Trước những cáo buộc trên, họa sĩ Ngô Lực giữ thái độ im lặng.

 Người mẫu Kim Phượng (Ảnh: FBNV).

Ngày 21/5, kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy trong vùng kín của Kim Phượng tồn tại tế bào nam và có vết rách. Cùng ngày, mẫu nữ này gửi đơn yêu cầu khởi tố hình sự với người hiếp dâm mình và được công an Q10 TP HCM tiếp nhận.

Ngày 23/5, họa sĩ Ngô Lực được công an Q10 TP HCM mời lên giải trình đối với đơn tố cáo hiếp dâm của Kim Phượng. Tại đây, nam họa sĩ thừa nhận cùng vào khách sạn với người mẫu Kim Phượng để vẽ phác họa, chuẩn bị thực hiện bộ ảnh cho dự án sắp tới, nhưng không thừa nhận hành vi hiếp dâm như đơn tố cáo của Kim Phượng.

 Họa sĩ Ngô Lực

Ngày 1/6, Kim Phượng tiếp tục viết tâm thư cầu cứu trên mạng xã hội về vụ việc tố cáo của mình.

Trước đó, trao đổi với Tiền phong ngày 21/5, một cán bộ Công an Quận 10 cho biết đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc theo đơn tố của bà Kim Phượng. Thời hạn điều tra vụ việc có thể là 2 tháng, sau đó cơ quan điều tra sẽ ra các quyết định như: Khởi tố vụ án, Không khởi tố, Tạm đình chỉ… Quá trình xác minh giải quyết được áp dụng các biện pháp điều tra theo quy định tố tụng hình sự, nghiệp vụ công an.

Hiện, kết quả điều tra và kết luận vụ việc sẽ chờ thông tin chính thức từ cơ quan chức năng.