Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hồ Ngọc Hà quên lời, hát lạc nhịp vì xúc động

Sau khi nghe tâm sự của một khán giả trong chương trình 'Thay lời muốn nói', ca sĩ mất bình tĩnh khi hát 'Cả một trời thương nhớ'.

Chương trình 'Thay lời muốn nói' chủ đề 'Mưa' diễn ra tối 10/6. Xuất hiện cuối chương trình, Hồ Ngọc Hà mang đến không khí lắng đọng khi ngồi một chỗ hát 'Đêm nghe tiếng mưa' trong tiếng đệm guitar của nhạc sĩ Dũng Đà Lạt. 

Nghe tâm sự buồn về tình yêu của một khán giả, Hồ Ngọc Hà xúc động đến mức quên lời, hát lạc nhịp và giọng run run khi thể hiện 'Cả một trời thương nhớ' của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.  

Nữ ca sĩ 'cầu cứu' sự ủng hộ của khán giả có mặt tại hội trường để lấy lại bình tĩnh. 

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/06/11/hnh.mp4[/presscloud]

Hồ Ngọc Hà hát "Cả một trời thương nhớ"

Trong phần trò chuyện, MC Quỳnh Hương chia sẻ, cô rất quý Hồ Ngọc Hà, đặc biệt là từ khi nghe nữ ca sĩ chia sẻ về quan điểm sống. Hồ Ngọc Hà từng nói với MC Quỳnh Hương rằng: "Chị ơi, cái gì rồi cũng sẽ qua hết thôi, kể cả tình yêu, niềm vui và sự đau khổ". Điều đó khiến Quỳnh Hương liên tưởng đến sự vô thường trong cuộc sống. 

Nữ ca sĩ kết thúc chương trình bằng bài hát 'Bang bang' và chúc mọi người luôn mạnh mẽ. MC Quỳnh Hương cũng cho biết ca khúc là lời nhắn nhủ các khán giả hãy tìm thấy niềm vui và cuộc sống an yên của riêng mình.  

Hồ Trung Dũng thể hiện các ca khúc 'Ngày không mưa' và 'Tháng sáu trời mưa'. Nam ca sĩ vốn là người thường xuyên dẫn chương trình 'Thay lời muốn nói' cùng MC Quỳnh Hương. Đây là lần hiếm hoi anh chỉ hát.  

Ca sĩ Nam Cường và Tiêu Châu Như Quỳnh mang đến không khí trẻ trung với màn song ca 'Cơn mưa tình yêu'. 

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam gây bất ngờ khi khoe giọng ca trầm lắng qua ca khúc 'Tình ca phố' của nhạc sĩ Quốc Bảo.  

Nghệ sĩ người Mỹ Ramin Yazdanpanah trình diễn nhạc cụ Handpan và Didgeridoo mở đầu chương trình. Anh là một tiến sĩ Ngôn ngữ học, hiện công tác tại Đại học Thái Nguyên. 

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng