Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chồng dùng xích đánh, đổ tội ngoại tình khi vợ bỏ

Hết đánh vợ liên tiếp vào đầu, người, chồng lại quay sang đòi vợ tất cả những gì mình đã từng mua cho.

Ngày 10/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip người chồng dùng xích, tay, chân đánh đập vào người vợ khiến nhiều người bức xúc.

Sự việc được cho là xảy ra tại một khu nhà trọ thuộc Trấn Biên (phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

 Người chồng túm tóc vợ ra đánh

Người đàn ông này vừa đánh vừa cho rằng người vợ đã ngoại tình, ăn ở cùng 1 người đàn ông khác trong quá trình đi làm.

 Người này lao vào đánh túi bụi

Lấy cớ đó, người chồng này  tiếp tục cầm tóc vợ lôi, đá, đấm người vợ không thương tiếc. Sau đó người đàn ông này quay sang đòi tất cả những gì từng mua cho vợ, từ chiếc dây chuyền, điện thoại,...

 Người chồng lôi chiếc xích rất to từ túi quần ra

Tuy nhiên, theo người đăng đoạn clip trên, sự việc ngoài đời lại hoàn toàn khác.

Người chồng thường ngày chỉ cờ bạc, tụ tập rượu chè cùng những người bạn cùng quê, không đi làm và chăm sóc con cái. Mọi kinh tế gia đình đa phần phụ thuộc vào người vợ.

Chưa dừng lại ở đó, theo người này, mới đây người chồng này còn quay ra đổ đốn khi dính vào "gái gú", thậm chí còn chụp hình ôm hôn người khác cho vợ nhìn.

Cờ bạc thua thì cầm xe, người vợ không chịu được nữa nên đã bỏ đi đến sinh sống tại dãy trọ trên và đi làm. Lúc này người chồng lại nhắn tin, quỳ lạy năn nỉ, khi vợ không về thì quay sang vu cho vợ ngoại tình, ở với người đàn ông khác để lấy tiền.

"Có sợi dây chuyền giả củng đòi. Kể công rồi đòi tiền xưa nay chung sống nuôi vợ,...Đánh vợ bằng dây xích vào đầu", người bạn này chia sẻ.

Nói thêm về sự việc, chị H. - một người bạn khác cũng quen biết cả 2 vợ chồng cho biết: "Hai vợ chồng này lấy nhau cũng được 4-5 năm nay, quê ở Nghệ An chuyển vào. Bình thường, người vợ mà chịu nghe, phục tùng chồng thì không sao cả nhưng nếu cãi nửa lời là y rằng có chuyện.

Có ngày 2 vợ chồng giận nhau, vợ đi làm về không nấu cơm thì người chồng liền xầm chửi đánh".

Theo chị H., người chồng này từng nhiều lần đánh vợ, có lần còn dùng dao chém khiến 2 vai người vợ ứa hết máu. Bình thường thì dùng tay chân đấm đá vào đầu, nhưng có lần nổi giận là dùng xích to đánh rất đau.

Chị H cho biết thêm, tối hôm sự việc xảy ra, người chồng lại tiếp tục nhắn tin xin lỗi, thậm chí đến quỳ lạy mong vợ tha thứ.

Sau khi xem đoạn clip trên nhiều người không khỏi trách móc, mắng nhiếc người chồng với ngôn từ không thương tiếc. Nhiều người còn cho rằng, kể cả sự thật ra sao thì việc đánh phụ nữ là điều không thể chấp nhận được. Và người chồng này cần phải bị trừng trị thích đáng.