Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Có thói quen này bạn sẽ tự phá hỏng vòng 1 của mình

Vòng 1 sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu bạn còn giữ những thói quen dưới đây.

Ăn kiêng

 Ăn kiêng quá lâu khiến bạn bị tàn phá vòng 1.

Một chế độ ăn kiêng mất cân bằng dinh dưỡng không chỉ khiến bạn sút cân, làm ảnh hưởng tới quá trình trao đổi chất của cơ thể mà còn khiến cho độ đàn hồi của vòng 1 bị tác động nghiêm trọng. Theo các chuyên gia, mỗi khi bạn giảm cân, vòng 1 của bạn sẽ chẳng khác nào những chiếc tất cũ. Mà tất cũ thì bạn biết rồi đấy, chẳng còn công dụng gì vì đã mất đi cái quan trọng nhất là độ co dãn.

Áo lót

Mặc áo lót liên tục cả ngày lẫn đêm, cả khi ngủ lẫn khi thức hoặc chọn không đúng size áo cũng là nguyên nhân khiến cho vòng 1 mất đi vẻ đẹp nguyên bản. Bên cạnh việc chọn cho mình những chiếc bra chất lượng, đúng kích cỡ, hãy tháo bra khi đi ngủ bởi cũng như bất cứ bộ phận nào trên cơ thể, vòng 1 cũng cần được thư giãn thì mới phát triển và bảo toàn vẻ đẹp được.

Khom lưng khi đứng, ngồi

Thói quen này hoàn toàn không tốt cho sự phát triển của vòng 1, khi bạn khom lưng quá nhiều cả lúc đứng hoặc ngồi đều sẽ làm cho ngực dần dần bị chảy xệ. Thêm nữa, tư thế này còn làm ảnh hưởng đến cột sống và gây biến dạng cơ thể.

Do đó, bạn cần sửa ngay thói quen này để không làm tổn thương đến sức khỏe của xương cũng như sự phát triển của vòng 1.

Nằm sấp khi ngủ

Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến vòng 1 của con gái cứ ngày càng xẹp lép. Khi bạn nằm sấp thì máu sẽ khó lưu thông đến ngực, lúc này, vùng da ngực bị chèn ép có thể dẫn đến tình trạng lão hóa sớm. Vậy nên, khi ngủ thì bạn nên nằm ngửa là thói quen tốt giúp vòng 1 phát triển bình thường.

Tăng hoặc giảm cân đột ngột

Khi bạn có chế độ ăn không lành mạnh, cân nặng sẽ biến đổi nhanh kéo theo số đo vòng 1 tăng. Việc tăng cân nhanh khiến độ đàn hồi trên da tại vị trí này bị ảnh hưởng. Thói quen ăn kiêng và giảm cân đột ngột cũng kéo theo số đo vòng 1 giảm do vị trí này được cấu tạo chủ yếu là các mô mỡ.

Việc thay đổi cân nặng đột ngột sẽ tác động đến độ đàn hồi của núi đôi và dễ gây chảy xệ. Để tránh tình trạng này, bạn nên chú ý kiểm soát cân nặng bằng các chế độ ăn lành mạnh và áp dụng các phương pháp giảm cân an toàn.