Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đức Chinh lập cú đúp, SHB Đà Nẵng có chiến thắng quan trọng trước Nam Định

Đang trong giai đoạn khó khăn của mùa giải, HLV Minh Phương và các học trò đã có chiến thắng quan trọng trước Nam Định tại vòng 12 V.League 2018.

Trước khi bước vào vòng 12 V.League 2018, cả SHB Đà Nẵng và Nam Định đều đang khát điểm. Ở trận đấu này, đoàn quân HLV Minh Phương có lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, trong hiệp thi đấu thứ nhất hàng phòng ngự Nam Định thi đấu khá chắc chắn khiến những tình huống tấn công của SHB Đà Nẵng gặp nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, ở phút bù giờ thứ 2, Đỗ Merlo đã tỏa sáng để ghi bàn thắng mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng.

 SHB Đà Nẵng có chiến thắng quan trọng trước Nam Định

Bất ngờ nhận bàn thua ở những giây cuối của hiệp 1, buộc Nam Định phải đẩy cao đội hình tấn công trong hiệp 2. Những nỗ lực của đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ cuối cùng đã được đền đáp với pha lập công của Lê sỹ Minh ở phút 58. Tuy nhiên, niềm vui của Nam Định không kéo dài bởi chỉ đúng 8 phút sau đó, Đỗ Merlo đã hoàn thành cú đúp trong trận đấu để giúp SHB Đà Nẵng vươn lên dẫn trước 2-1.

Với lợi thế dẫn bàn, SHB Đà Nẵng tiếp tục thi đấu tự tin và chỉ trong quãng thời gian 4 phút từ 79 đến 84, tiền đạo đội tuyển U23 Việt Nam Hà Đức Chinh đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng để giúp đội bóng sông Hàn vươn lên dẫn trước 4-1. Có lợi thế an toàn về tỷ số, SHB Đà Nẵng chủ động hạ thấp đội hình trong những phút cuối trận. Điều này đã giúp Nam Định có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 ở phút 90+3 với pha lập công của Vũ Đức Nam. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Với 3 điểm giành được, SHB Đà Nẵng đang đứng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Chiến thắng vừa qua sẽ tạo động lực tốt cho thầy trò HLV Minh Phương tự tin ở những vòng đấu tới. Trong khi đó, HLV Nguyên Văn Sỹ cùng các học trò ở Nam Định sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong cuộc chiến trụ hạng mùa giải năm nay.

Kết quả vòng 12

Cần Thơ 1-1 TP.HCM

B.Bình Dương 0-3 S.Khánh Hòa

SHB Đà Nẵng 4-2 Nam Định

Hải Phòng 2-0 Thanh Hóa