Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hội bạn thân 'siêu lầy lội' tặng quà cưới bằng 3 bao thóc

Món quà cưới có 1-0-2 của hội bạn thân chú rể khiến nhiều người cười nghiêng ngả vì quá “bá đạo”.

Để chúc mừng hạnh phúc cô dâu chú rể trong ngày cưới, những người thân và bạn bè của 2 người đều chuẩn bị một món quà ý nghĩa hoặc phong bì dày dặn. Tuy nhiên, cũng có những món quà “độc và dị” làm cho cô dâu chú rể bối rối.

Trước đó, cộng đồng mạng đã từng chia sẻ những chiêu trò siêu quậy của hội bạn thân như tặng quà cưới trong chiếc phích hay mừng cưới bằng tiền lẻ các loại mệnh giá. Và mới đây, phong cách mừng đám cưới của hội bạn thân được nâng lên “tầm cao mới” khi quà cưới là… thóc.

Một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh “500 anh em” của chú rể mừng cưới bằng 3 bao thóc đã gây sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt thích và chia sẻ.

Trong clip, khi đám cưới đang tổ chức, một nhóm bạn thân của chú rể đã mang đến 3 bao thóc to, được trang trí hoa, lá để làm quà. Món quà khiến cô dâu chú rể cùng mọi người trong đám cưới rất ngạc nhiên. Sau khi mang lên sân khấu tặng, nhóm bạn thân đã đứng lại chụp ảnh kỷ niệm và chúc phúc cho đôi tân lang tân nương dưới sự hò reo của các khách mời trong đám cưới.

 

 3 bao thóc được “500 anh em” mang đến làm quà cưới cho cô dâu chú rể.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú và cười bể bụng bởi sự “lầy lội” của nhóm bạn thân.

“Chết cười với hội bạn của chú rể. Đúng là chỉ có bạn thân mới nghĩ ra chiêu trò độc đáo như thế”, bạn M.T viết.

“Món quà đặc biệt quá, cô dâu chú rể lại mất thêm tiền xát gạo rồi”, bạn B.A viết.

“Ôi mấy cậu bạn thân quậy quá, làm mình nhớ lại hôm đám cưới mình. Hôm đó, lũ bạn thân gửi phong bì toàn tiền lẻ làm hai vợ chồng lại ngồi đếm mỏi cả tay”,tài khoản Y.N chia sẻ.

Nếu được tặng món quà như vậy trong ngày cưới bạn sẽ làm gì?