Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quần jeans hở bạo không thể diện nội y có giá hơn 10 triệu đồng

Chiếc quần jeans với những đường cut-out của Opening Ceremony được đánh giá là trang phục táo bạo nhất trong mùa hè năm nay.

Vừa qua, thương hiệu yêu thích của Rihanna và Gigi Hadid vừa cho ra mắt mẫu quần jeans cắt xẻ gợi cảm. Mặt sau thiết kế giống những chiếc quần bình thường, nhưng phần trước lại rất táo bạo với đường cut-out bên hông đính kết vải organza xuyên thấu, khoe trọn đường cong nóng bỏng.

Ngoài ra, nhiều người cũng nhận xét, sản phẩm lần này của Opening Ceremony rất khó kết hợp với các trang phục khác, đặc biệt khi diện cùng nội y. Nếu không khéo léo trong việc lựa chọn, các cô gái sẽ trông rất phản cảm.

 Mẫu quần jeans của Opening Ceremony hở bạo với chi tiết cut-out bên hông đính kết vải organza xuyên thấu. 

Mức giá của sản phẩm tương đối đắt đỏ khoảng 590 USD (hơn 13 triệu đồng), liệu người dùng có thể diện chiếc quần này ra đường hay không lại là vấn đề khác.

Nhiều người tỏ vẻ rất thích thú với phom dáng của mẫu quần jeans này. Tuy nhiên, một số khác bày tỏ quan ngại về việc bản thân cảm thấy ngượng ngùng khi không thể mặc cùng nội y.

"Có thể tôi sẽ không thể lựa chọn được mẫu nội y nào phù hợp với chiếc quần jeans này. Tôi cảm thấy như sản phẩm chỉ dành cho những người sở hữu vóc dáng thon gọn", một người bình luận dưới bài đăng trên Instagram.

 Mặt sau của thiết kế trông giống như nhiều chiếc quần jeans bình thường khác. 

Từ năm 2017, làng thời trang "náo loạn" với quần jeans hở vòng ba hay jeans kết hợp giữa dáng quần dài và shorts khó hiểu. Dù gây tranh cãi, các nhà mốt vẫn liên tục tung sản phẩm để gây chú ý.

Đầu tháng 4, hãng Pretty Little Thing cũng khiến dư luận xôn xao với chiếc quần denim siêu ngắn, nhỏ xíu như đồ lót. Theo Metro, sản phẩm nên được gọi tên là "thong" (quần lót dây) vì kích thước quá nhỏ, phô trọn vòng ba của người mặc.