Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Căn hộ 35m² duyên dáng như nàng thơ, một thiết kế không thể hợp lý hơn cho các gia đình trẻ

Tuy diện tích nhỏ lại sử dụng tone đen - trắng chủ đạo, nhưng không gian nào trong căn hộ dưới đây cũng đều khiến người ta phải thích thú.

Ai cũng có mơ ước riêng, tiêu chí riêng cho ngôi nhà của mình, nhưng đa phần những tiêu chí ấy đều có điểm chung là tiện nghi, ấm cúng và thẩm mỹ. Trên thực tế nếu một không gian sống đạt được ngần ấy tiêu chí thì có lẽ người ta cũng chẳng cần bận tâm đến vấn đề diện tích làm gì. Như căn hộ có diện tích 35m² dưới đây chẳng hạn.

"Nhỏ nhưng có võ", "khéo co thì ấm" là những gì người ta nhận thấy ở căn hộ xinh xắn này. Và phải công nhận, mọi không gian trong căn hộ đều bài trí rất vừa vặn, hợp lý. Ở sảnh ra vào là chiếc cao sát trần lớn để giải quyết vấn đề lưu trữ quần áo của gia chủ. 

 Sảnh căn hộ thiết kế hợp lý với chiếc tủ lớn cao sát trần.

Vì diện tích nhỏ nên phòng khách - bếp được bố trí chung trong một không gian. Nhờ cách lựa chọn nội thất nhỏ gọn cũng như bài trí thông mình nên dù phải chia không gian cho 3 chức năng, căn phòng vẫn khá thoáng mắt. Thêm vào đó tone màu trắng chủ đạo cũng là một lý do giúp cho căn hộ nhỏ này trông gọn gàng hơn. 

 Căn phòng lớn trong phòng được chia cho phòng khách - bếp - ăn.

Nội thất trong phòng nhỏ gọn và có điểm nhấn.

 Góc thư giãn với thật nhiều cây xanh.

Khu bếp nhỏ thiết kế thông minh với quầy bếp chữ I và hệ tủ bếp lớn màu trắng. Khu bếp được thiết kế vách ngăn lửng, vừa đủ riêng tư, vừa không bị cảm giác chật chội. Thêm vào đó phần cách ngăn cũng được tận dụng để làm quầy bar, bàn ăn sáng rất tiện và hiện đại.

 Bếp nhỏ nhưng hiện đại

 Kiểu bếp chữ I dễ thao tác, tiết kiệm diện tích.

 

Diện tích có hạn nên phòng ngủ trong căn hộ này rất nhỏ. Tuy vậy, sự gọn gàng, ngăn nắp cũng như tone màu trung tính vẫn dư sức đem đến cho không gian này sự thư giãn, nghỉ ngơi cần có của một phòng ngủ kiểu mẫu. 

 Phòng ngủ nhỏ nhưng xinh xắn, ấm cúng

 Phòng tắm tone đen - trắng hiện đại, sạch sẽ và không đơn điệu

Đặc biệt nhất của căn hộ nhỏ này là góc sân thượng nhỏ. Phải nói, đây chính là điểm cộng sáng giá nhất trong căn hộ bởi dù nhỏ thôi nhưng sự thoáng đãng của góc sân là không thể phủ nhận. Thêm nữa, với góc sân này, gia chủ sẽ có thêm không gian thư giãn vô cùng lý tưởng.