Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đương kim vô địch Quảng Nam gồng mình tiếp đón Hà Nội FC

Mặc dù bị tổn thất lớn về lực lượng trước vòng 12 V.League 2018, nhưng HLV Hoàng Văn Phúc vẫn tự tin cùng các học trò tạo nên bất ngờ trước Hà Nội FC trên sân nhà.

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Cần Thơ tại vòng 11 để leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, cuối tuần này Quảng Nam FC sẽ có trận đấu quan trọng trước Hà Nội FC trên sân nhà. Đây là một trận đấu được đánh giá khó khăn với đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc khi đội bóng thủ đô vừa nâng chuỗi trận bất bại ở mùa giải 2018 lên con số 11 với thành tích thắng 9, hòa 2, ghi đến 31 bàn thắng, chỉ để lọt lưới 7 lần. Đội bóng thủ đô đang được đánh giá sẽ lật đổ chính Quảng Nam để giành chức vô địch V.League 2018.

 Quảng Nam vừa nhọc nhằn giành chiến thắng trước Cần Thơ

Trước trận tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà, HLV Hoàng Văn Phúc và Quảng Nam FC bị tổn thất lớn về lực lượng khi cặp tiền đạo Claudecir - Hà Minh Tuấn phải nghỉ thi đấu bởi những chấn thương khác nhau. Một bộ phận người hâm mộ trong nước ví Quảng Nam không khác gì đi săn không súng. Tuy nhiên, HLV Hoàng Văn Phúc cùng các học trò ở đội bóng đất Quảng đang nỗ lực gồng mình lên trong trận tiếp đón đối thủ. Đá với đội đầu bảng, trong tình thế này, không chỉ chuyên môn, còn tinh thần nữa.

Trong buổi tập mới đây của Quảng Nam FC, HLV Hoàng Văn Phúc đã lên tiếng trấn an các học trò khi cho biết: “Các bạn yên tâm, cứ hết mình mà đá. Phương án dự phòng sẽ có”. Phương án dự phòng, có thể đến từ những quân bài giấu trong tay áo. Những con bài lâu nay chưa được ra sân. Họ có thể không “tinh”, nhưng khát khao thể hiện là có thật. Với người hâm mộ Quảng Nam FC cũng đừng ngạc nhiên, nếu trung vệ Thiago được đôn lên chơi như tiền đạo trước Hà Nội FC ở trận đấu tới.

Ở phía bên kia chiến tuyến, sức mạnh và đẳng cấp của Hà Nội FC đã được chứng minh. Theo đó, dù không có Oseni ở vòng 11 vừa qua nhưng đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm vẫn ghi được tới 4 bàn thắng vào lưới của S.Khánh Hòa. Dù Đình Trọng chấn thương nhưng Hà Nội FC vẫn còn nhiều cầu thủ có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ như Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu hay Phạm Đức Huy. Dù nhận được những lời khen ngợi có cánh từ giới truyền thông trong nước nhưng thời gian qua thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn giữ được cái đầu lạnh và đôi chân trên mặt đất.

Chính vì thế cuộc đối đầu giữa nhà đương kim vô địch và ứng viên vô địch tại vòng 12 V.League 2018 đang được người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước chờ đợi.