Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bà nội bé gái 9 tuổi tố bị cha ruột xâm hại: 'Tôi nghe mà tay chân như rụng rời'

Ngay khi đoạn clip 1 bé gái 9 tuổi tố cáo cha ruột hiếp dâm nhiều lần được lan truyền trên mạng xã hội, chính quyền địa phương đã nhanh chóng vào cuộc điều tra xác minh. Theo lời kể của cô bé, mỗi lần cha nhậu say về thường dở trò đồi bại với em và đe dọa sẽ giết nếu em nói cho người khác biết chuyện.

Ngày 6/6, Đại diện Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, cho biết đang thu thập thêm chứng cứ để điều tra làm rõ vụ bé gái tên Tr. (9 tuổi, ngụ xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) tuổi tố cáo cha ruột hiếp dâm nhiều lần vừa xảy ra trên địa bàn. Người đàn ông bị tố hiếp dâm con gái mình tên là H. (47 tuổi).

 Bà nội bé Tr. đau đớn khi nghe cháu kể chuyện bị cha xâm hại

Đồng thời, vị lãnh đạo này cho biết thêm, vì cháu bé mới 9 tuổi nên cần phải có giám hộ của gia đình, hoặc sự chứng kiến của đoàn thể địa phương khi công an gặp làm việc. Dự kiến sáng mai (7/6), công an huyện Cần Giuộc sẽ đưa bé Tr. đi giám định để xác định vụ việc.

 Bé Tr. kể lại câu chuyện 

Trong ngày hôm nay, Công an huyện Cần Giuộc đã đến gia đình của cháu bé gặp mẹ của bé và người thân để thu thập thông tin.

Trước đó, từ chiều tối 5/6, một đoạn clip khoảng 3 phút được lan truyền trên Facebook với nội dung ghi lại cảnh 2 người hàng xóm gồm 1 nam, 1 nữ hỏi chuyện 1 bé gái khoảng 8 - 9 tuổi. Bé gái cho biết mình bị chính cha ruột hiếp dâm nhiều lần trong thời gian dài. Ngoài ra, theo bé gái xuất hiện trong clip, 2 bé gái khác đến chơi nhà cũng bị ông này dở trò dâm ô.

 Cô ruột của bé Tr. cho biết, ông H. vốn có tiếng là kẻ nát rượu, thường xuyên đánh chửi vợ con, xóm làng ai cũng ngao ngán

Sáng 6/6, trò chuyện với PV, bà P.T.N (bà nội của bé Tr.) cho biết ông H. là con ruột của bà. Khoảng 1 năm nay, ông H. và vợ con dọn về sống cùng bà. Hằng ngày, bà N. và vợ ông H. đều đi làm thuê kiếm tiền. Bé Tr. ở nhà với cha ruột.

Theo lời kể của bà N., bà không hề hay biết chuyện H. (con trai bà) nhiều lần hiếp dâm Tr. khiến bé uất ức cầu cứu hàng xóm. Đến chiều tối 5/6, sau khi nghe hàng xóm nói chuyện bé Tr. bị cha hiếp dâm nhiều lần, khóc lóc kể lại trên mạng xã hội, bà N. như chết lặng. Bà N. nghẹn ngào :"Tôi chưa từng nghe con bé kể gì về chuyện này. Nghe hàng xóm kể lại, tôi thấy như tay chân rụng rời. Tôi biết thằng H. bình thường rất hung hãn, nhậu nhẹt bê tha nhưng không ngờ được chuyện tày trời vậy có thể xảy ra. Tôi có khuyên nhủ H. tu chí làm ăn nhưng nó không nghe, quay sang mắng chửi tôi thậm tệ”.

Sau khi nghe hàng xóm kể lại, bà N. và mẹ bé Tr. đã hỏi chuyện cô bé. Tr. nói không dám cho gia đình biết vì mỗi khi xâm hại, H. lại dọa sẽ giết chết cả gia đình nếu em kể cho người khác nghe.

Theo chị T., (cô ruột của bé Tr.), nhiều lần chị thấy bé Tr. đi từ trong buồng vợ chồng ông H. ra nhưng nghĩ là con bé còn nhỏ, thân thiết với cha mẹ là chuyện bình thường. Chị T. cho biết thêm, ông H. vốn có tiếng là kẻ nát rượu, thường xuyên đánh chửi vợ con, xóm làng ai cũng ngao ngán.

Sáng 6/6, ông Trần Tuấn Thanh, Chủ tịch UBND xã Phước Lý, xác nhận: Chiều 5/6, UBND xã có nhận thông tin về trường hợp ông H. nghi hiếp dâm con gái ruột của mình và dâm ô 2 bé gái hàng xóm. UBND xã đã chỉ đạo Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên tới nhà để tách bé Tr. ra khỏi ông H., đồng thời đề nghị công an xã vào cuộc xác minh làm rõ.