Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ sinh Sân khấu điện ảnh chết trong tình trạng lõa thể, nghi bị cưỡng hiếp trước khi sát hại

Trong khi đi xem phòng trọ vào buổi tối, nữ sinh trường Sân khấu điện ảnh bất ngờ để mất liên lạc. Chiều ngày 4/6, thi thể nữ sinh được tìm thấy tại một ngõ thuộc đường Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa

Thi thể của nữ sinh trên được phát hiện tại địa chỉ số 6 (ngõ 12/2 Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội) vào khoảng 15h ngày 4/6.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng bao gồm công an quận Đống Đa và các Phòng Cảnh sát hình sự, Kỹ thuật hình sự đã tới hiện trường, thực hiện khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra vụ việc.

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: VietNamNet.

Thông tin ban đầu, cơ quan công an xác nhận danh tính nạn nhân là chị Đ.C.T (SN1995, Ba Đình, Hà Nội), là sinh viên của trường ĐH Sân khấu điện ảnh.

Một số nguồn tin cho hay, tối 3/6, T. đã nhắn tin rủ bạn đi xem phòng (tại địa chỉ phát hiện nữ sinh tử vong) sau khi biết địa chỉ này đang có hòng trọ cho thuê. Tuy nhiên, các bạn của T. đều bận nên nữ sinh này đã chủ động đi xem phòng một mình, sau đó để mất liên lạc.

Thời điểm 20h - 21h30 tối 3/6, một số nhân chứng cho biết đã nghe thấy tiếng hét ở tầng 3, nhưng nghĩ chỉ là cự cãi thông thường nên không để ý.

Chị T. được phát hiện tử vong trong tình trạng lõa thể và nằm ngửa. Căn cứ các dấu vết tại hiện trường, lực lượng chức năng nhận định đây là vụ án mạng và trước khi tử vong, nạn nhân đã bị hung thủ cưỡng hiếp.

Được biết, trong chiều cùng ngày, nghi can sát hại nữ sinh đã bị cơ quan công an phát hiện và đưa về trụ sở để điều tra. Qua xác nhận bước đầu, nghi can là Nguyễn Anh Tú (SN1983, ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa). Các nhân chứng cho biết nghi phạm là một người kín tiếng, không có nhiều giao tiếp với mọi người xung quanh. Thời điểm đó thấy nghi phạm có nhiều biểu hiện bất thường.

Được biết, nạn nhân là sinh viên năm cuối trường ĐH Sân khấu điện ảnh, tính cách hòa đồng, nhút nhát, đang là chủ một tiệm cho thuê trang phục Cosplay khá nổi tiếng ở Hà Nội.