Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Song Hye Kyo 'ăn gian' chiều cao với đôi giày lênh khênh

Mỹ nhân Hàn đẹp rạng rỡ khi tham dự sự kiện của một thương hiệu tại Hong Kong hôm 1/6.

Chiều 1/6, Song Hye Kyo dự sự kiện của một thương hiệu quốc tế tại Hong Kong. Mỹ nhân Hàn thay đổi kiểu tóc mới trông nữ tính, quyến rũ hơn. Cô diện trang phục thanh lịch và đơn giản, toát lên thần thái sang trọng. Trái với tin đồn bầu bí, Song Hye Kyo trông vẫn thanh mảnh, gọn gàng.  

Nữ diễn viên tăng đáng kể chiều cao nhờ đôi giày lênh khênh. Sở hữu vóc dáng mi nhon nhưng Song Hye Kyo luôn khéo léo lựa chọn trang phục, giày dép phù hợp để che bớt nhược điểm của mình. Trong hồ sơ của công ty quản lý, Song Hye Kyo cao 161 cm, nhưng thực tế cô chỉ xấp xỉ 155 cm.  

Giữa các quan khách quốc tế, Song Hye Kyo lọt thỏm dù đã đi đôi giày hơn chục cm.  

 

Song Hye Kyo tiết lộ, kể từ sau khi kết hôn, cô chưa nhận lời đóng phim. Tranh thủ thời gian rỗi này, cô thường đi du lịch cùng ông xã Song Joong Ki hay tìm vui với các sở thích giản dị như xem phim, nghe nhạc, đọc sách...  

Sau sự kiện chiều, buổi tối Song Hye Kyo dự tiệc của thương hiệu. Khi phóng viên hỏi thăm cô có liên lạc với "Thiên vương" Lê Minh trong chuyến sang Hong Kong lần này không, cô nói vì quá ít thời gian nên cả hai không gặp gỡ. (Lê Minh là một trong những người bạn Hong Kong thân thiết của Song Hye Kyo, cả hai giữ mối quan hệ hơn 10 năm qua).  

Song Hye Kyo tiết lộ, cô đã nghe tin Lê Minh lên chức bố và rất mừng cho anh. Khi ký giả hỏi thăm về kế hoạch mang bầu của Song Hye Kyo, cô nói hai vợ chồng đều mong sớm có em bé và cô đang nỗ lực để mang thai. 

 

 

Trước đó, ngày 31/5, Song Hye Kyo đến sân bay Hong Kong và được fan "vây" kín. 

Trên trang cá nhân, mỹ nhân Hàn chia sẻ hình ảnh bó hoa cô nhận được trong chuyến đi lần này. 

Ảnh: Soompi