Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người chồng đau đớn bên di ảnh 3 mẹ con bị xe tải cuốn tử vong

Anh Nguyễn Văn Hoàng, chồng của sản phụ tử vong trong vụ ô tô tải lùi trúng xe máy, khóc cạn nước mắt ngồi gục bên bàn thờ. Anh không thể ngờ tai họa bất ngờ ập đến với gia đình đau đớn như thế này.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/06/01/Ng_____i_ch___ng___au______n_b__n_di____nh_3_m____con_b____xe_t___i_cu___n_t____vong.mp4[/presscloud]

Không khí tang thương bao trùm khắp gia đình anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1991), ở xã Nhân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Sau sự việc xảy ra, anh đã cùng người thân đi trong đêm để đưa thi thể 3 mẹ con về quê nhà để tổ chức an táng.

Nghe tin, rất đông người nhà nạn nhân cũng đến chờ nhận thi thể. Đứng bên bàn thờ lập vội cho con dâu và 2 cháu, ông Nguyễn Văn Hậu (bố anh Hoàng) như đứt từng khúc ruột.

 Rất đông người dân tới chia buồn cùng gia đình.

Ông Hậu chia sẻ, vợ chồng Hoàng cưới nhau được hơn 3 năm nay. Sau khi kết hôn, vợ chồng anh ra Hà Nội thuê trọ sinh sống, làm ăn. Con đầu của anh Hoàng mới hơn 3 tuổi. Trước khi sự việc xảy ra, chị Phạm Thị H. (SN 1990), vợ anh Hoàng đang mang bầu người con thứ 2 hơn 8 tháng.

“Biết con dâu mang thai sắp sinh, tôi gọi Hoàng bảo đưa vợ về trong quê sinh để ông bà tiện chăm. Vậy mà...”, ông Hậu nghẹn ngào.

 Ông Hậu không ngờ tai họa giáng xuống gia đình đau đớn như vậy.

Mất đi vợ con khiến anh Nguyễn Văn Hoàng bị sốc nặng. Từ lúc trở về cho đến nay, người đàn ông tội nghiệp này khóc nhiều đến nỗi khàn cả tiếng, kiệt quệ, ngồi gục bên quan tài của vợ con. Chỉ trong phút chốc, anh đã mất tất cả sau vụ tai nạn kinh hoàng.

Anh Hoàng kể, sáng 31/5, anh đang chở vợ và con gái đến cơ sở y tế để bé uống Vitamin A. Khi đến khu vực xảy ra tai nạn thì gặp một chiếc xe tải đi phía trước, phương tiện này bất ngờ lùi lại rất nhanh khiến cả gia đình anh bị cuốn vào gầm.

Gặp tình huống bất ngờ, anh hét rất lớn nhưng lái xe tải không hề nghe thấy tiếng kêu cứu của anh. Do cũng bị cuốn vào gầm và được người dân đưa đến bệnh viện ngay, nên sau đó anh mới biết vợ cùng 2 con đã tử vong.

 Anh Hoàng túc trực bên quan tài vợ không rời.

Sau vụ tai nạn, cơ thể anh bị trầy xước ở phần chân và tay, thế nhưng nó không hề đau đớn bằng vết thương lòng.

“Vợ tôi đang mang thai đứa con thứ 2 ở tháng thứ 8, mới hôm qua cả 2 vợ chồng vào bệnh viện 19/8 để đăng ký sinh. Vụ tai nạn ấy đã cướp hết vợ con của tôi”, anh Hoàng bật khóc.

Vào 2h ngày 1/6, gia đình đã di quan 2 cháu nhỏ ra nghĩa trang chôn cất, và dự kiến đầu giờ chiều nay, chị H. cũng được gia đình đưa đi an táng. Qua sự việc này, anh Hoàng mong muốn cơ quan công an xử lý đúng theo pháp luật, xem xét điều tra, xử lý người đã gây tai nạn khiến gia đình mình ly tan.

 

Khoảng 7h30 ngày 31/5, anh Nguyễn Văn Hoàng điều khiển xe máy chở theo vợ mang bầu 8 tháng và con gái nhỏ 3 tuổi, di chuyển tại đường Võ Quý Huân, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Bất ngờ, chiếc xe tải BKS: 29C - 499.02 gắn cẩu tự hành do tài xế Bùi Tuấn Anh (SN 1992), ở huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ điều khiển, trong khi đang lùi xe đã đâm trúng xe máy anh Nguyễn Văn Hoàng.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến cả 3 người ngồi trên xe máy bị cán lọt vào gầm xe tải. Vợ của anh Hoàng sau khi sinh non đã tử vong. 2 con của anh trong đó có bé trai mới chào đời cũng tử vong ngay sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện tại, cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm đã tạm giữ hình sự tài xế xe tải Bùi Tuấn Anh để phục vụ công tác điều tra.