Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đồng hành cùng Dự án “Hãy thay đổi vì dạ dày không có lỗi!”

Từ ngày 24/5 đến 7/6, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ chính thức khởi động Live Stream – chương trình tư vấn sức khỏe trực tuyến hoàn toàn miễn phí về bệnh lý dạ dày.

Đây là 1 trong 3 hoạt động chính của Dự án “Hãy thay đổi vì dạ dày không có lỗi!”, giúp người tham gia nhận được tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa uy tín, dày kinh nghiệm ở 8 bệnh viện thuộc hệ thống Hoàn Mỹ.

Tại buổi Live Stream khi đặt câu hỏi, người tham gia còn có cơ hội nhận 100% ưu đãi hấp dẫn về phí khám bệnh. Mời mọi người dõi theo lịch để đón xem trên Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TapDoanYKhoaHoanMy/

“HM-DoctorHere” là chuỗi livestream với 8 chủ đề xoay quanh về bệnh lý dạ dày như vi khuẩn HP, trào ngược dạ dày thực quản, hay bị viêm loét dạ dày tá tràng, viêm dạ dày cấp, đặc biệt là những dấu hiệu chớm ung thư dạ dày đề có phương pháp tầm soát và điều trị kịp thời…

 “HM-DoctorHere” - Chương trình Live Stream do bác sĩ Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Vinh thực hiện. Ảnh: Kim Chung

Thông qua sự chia sẻ và giải đáp của các bác sĩ chuyên môn sâu chuyên khoa Tiêu hóa của hệ thống Bệnh viện Hoàn Mỹ trên cả nước, mong muốn là cầu nối nhanh nhất để lan rộng và nâng cao nhận thức cộng đồng về hiểu đúng bệnh dạy dày, ý thức phòng tránh, điều trị và đặc biệt giúp mọi người làm thế nào để bảo vệ dạ dày của mình luôn khỏe mạnh.

Theo Hội khoa học Tiêu hóa, tại Việt Nam, có tới 26% dân số mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, 70% dân số nước ta có nguy cơ mắc bệnh dạ dày, nguy cơ mắc viêm loét dạ dày ở nam giới gấp 4 lần so với nữ. Đặc biệt, tuổi bệnh nhân ung thư dạ dày đang dần trẻ hóa, đa phần dưới 40 tuổi chiếm tỉ lệ khoảng 20 - 25% là một con số rất cao.

Ở một góc độ khác, thống kê qua kênh Google Analytics về từ khóa tên bệnh lý được tìm kiếm nhiều nhất về thông tin, về cách chữa bệnh, hay nơi điều trị uy tín… trên internet chính là bệnh “dạ dày”, kể cả trong các câu chuyện chia sẻ, đề cập về sức khỏe nơi công sở hay trong gia đình ít nhiều nhắc đến 2 chữ “dạ dày”. Đây chính là lý do Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ quyết định triển khai chiến dịch dự án kêu gọi chăm sóc sức khỏe dạ dày với tên: “Hãy thay đổi vì dạ dày không có lỗi!”

Dự án “Hãy thay đổi vì dạ dày không có lỗi!” gồm 3 hoạt động chính:

“HM-DoctorHere” - Lịch Live Stream: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ sẽ thực hiện livestream với các chủ đề và khung giờ từ 19h-20h , cụ thể trên Fanpage Facebook hệ thống như sau: https://www.facebook.com/TapDoanYKhoaHoanMy/

Kỳ 1 diễn ra vào ngày 24/5, nội dung tư vấn bệnh trào ngược dạ dày thực quản - “Dẫu “chung nhà” vẫn chẳng phiền hà!” do bác sĩ Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Vinh thực hiện.

Các chương trình tiếp theo sẽ được thực hiện từ nay đến ngày 7/6, do các bác sĩ của các bệnh viện trong hệ thống Tập đoàn Hoàn Mỹ tại Đà Nẵng, Đồng Nai, Sài Gòn, Đà Lạt … thực hiện.

Không chỉ giúp mọi người hiểu để chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe dạ dày, mỗi chương trình sẽ dành tặng những phần quà hấp dẫn.

Trong chương trình còn tổ chức game vui trúng thưởng - “Biết thêm chút, khỏe hơn chút, quà vui chút".

Là Tập đoàn y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam, Hoàn Mỹ đã phát triển thành hệ thống 19 cơ sở (bao gồm: 13 bệnh viện và 6 phòng khám). Với quy mô 2.239 giường bệnh hoạt động (trên quy mô xây dựng 3.407 giường), cùng đội ngũ hơn 815 bác sỹ có kinh nghiệm và tận tâm trong tổng số hơn 3.942 nhân viên, hệ thống bệnh viện và phòng khám của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã khám chữa bệnh cho hơn 3.5 triệu lượt bệnh mỗi năm. Các bệnh viện, phòng khám trong hệ thống có thể đáp ứng nhu cầu khám và điều trị kỹ thuật cao cho đa chuyên khoa như tim mạch, tiêu hóa-gan-mật, sản nhi, cơ xương khớp …

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã nhận được nhiều bằng khen, giải thưởng: Huân chương Lao động hạng Ba do nhà nước trao tặng năm 2017, giải Vàng - Hạng mục bệnh viện địa phương có cải tiến tốt nhất tại Hội nghị Quản lý bệnh viện châu Á (HMA - Hospital Management of Asia) năm 2012 và 2 năm liên tiếp (2016 và 2017) đạt giải bệnh viện của năm do tổ chức Frost & Sullivan uy tín bình chọn.