Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Căn hộ gần 4 tỷ tự thiết kế của Hoa hậu Phan Hoàng Thu

Top 10 Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 sống cùng bố mẹ và con trai tại căn hộ rộng 128m2 ở Thanh Xuân - Hà Nội.

Căn hộ của Phan Hoàng Thu rộng 128m2 với 3 phòng ngủ, nằm ở tầng 17 của một chung cư cao cấp tại quận Thanh Xuân - Hà Nội. Top 10 Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 đưa con trai Bào Ngư (2 tuổi) về đây sống hơn nửa năm, cùng bố mẹ và em trai cô. Căn hộ này được định giá gần 4 tỷ đồng. 

Toàn bộ nội thất trong nhà do Phan Hoàng Thu tự tay thiết kế và chọn mua. Người đẹp cho biết, phong cách thiết kế tổng thể của ngôi nhà là Indochine. Tuy nhiên, cô điểm xuyết một số món đồ phong cách vintage để tạo nên nét trẻ trung.  

Chiếc ghế băng màu xanh ngọc được Top 10 Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 dùng làm điểm nhấn cho ngôi nhà. Người đẹp cho biết hai chiếc sofa trong nhà đều do cô tự tay thiết kế và đặt thi công tại nhà xưởng của mình. Phan Hoàng Thu từng theo học chuyên ngành thiết kế thời trang tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, cô không theo đuổi thời trang mà làm thiết kế nội thất.  

Sau khi sinh con trai Bào Ngư và trở thành mẹ đơn thân, Phan Hoàng Thu làm song song nhiều công việc bao gồm kinh doanh spa và thiết kế nội thất.  

Mỗi chiếc ghế và bàn trong bộ bàn ăn được Phan Hoàng Thu sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau. Thiết kế này thuộc phong cách vintage, có màu xanh ngọc đồng điệu với chiếc ghế băng ở phòng khách. 

Không gian bếp là nơi mà Top 10 Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 và mẹ đẻ yêu thích nhất. Gia đình cô thường mời người thân và bạn bè đến nhà tụ tập, ăn uống. 

Khu bếp được thiết kế thông với ban công phía sau để mùi thức ăn dễ được thoát ra bên ngoài khi nấu nướng. 

Một ban công khác được thông với phòng khách. Từ đây, Phan Hoàng Thu và các thành viên trong gia đình có thể nhìn ngắm thành phố từ trên cao và trồng một số cây cảnh để tạo khoảng xanh cho ngôi nhà. 

Phòng ngủ của bé Bào Ngư là căn phòng rộng nhất trong nhà với cửa kính cỡ lớn. Phan Hoàng Thu sắp xếp nhiều đồ chơi như nhà bóng, cầu trượt để cậu bé thoải mái đùa nghịch tại không gian riêng. 

Nhiều bức ảnh và đồ kỷ niệm của bé Bào Ngư được trưng bày trên kệ. Phan Hoàng Thu từng sống riêng với con trai tại một căn hộ cao cấp khác ở quận Hai Bà Trưng. Cách đây hơn nửa năm, cô quyết định dọn về ở chung với bố mẹ vì bé Bào Ngư đã lớn, biết nhận thức và rất thích được chơi đùa cùng mọi người. 

Phòng của Phan Hoàng Thu là phòng master bedroom duy nhất trong nhà. Họa tiết con chim và màu vàng đồng được nhắc lại ở một số đồ vật hoặc giấy dán tường để hòa hợp với thiết kế nội thất tổng thể.  

Bàn trang điểm của người đẹp được đặt cao so với mặt đất để cô có thể vừa đứng vừa soi gương. 

Ảnh: Thành Đạt