Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ du khách suýt bị cưỡng hiếp khi tới Mexico cùng chồng chưa cưới

Tình hình bạo lực ngày càng gia tăng khiến nhiều khách nước ngoài tỏ ra e dè hơn trước khi tới Mexico.

Một cặp đôi đã đính hôn đến từ Florida, Mỹ, vừa có trải nghiệm không thể quên tại Mexico khi cả hai cùng nhau tới đây khảo sát địa điểm tổ chức đám cưới.

 Cặp du khách người Mỹ định tổ chức đám cưới tại Mexico nhưng lại có kỷ niệm nhớ đời ở đây

Đến thời điểm này, Frank và Jennifer Massabki vẫn còn nguyên nỗi sợ hãi. Họ cho rằng bản thân quá may mắn khi sống sót và quay cuồng trước những nỗi sợ mỗi khi nhắc lại kỷ niệm cũ.

Được biết, trước đó, cặp đôi đã chọn Mexico là nơi tổ chức ngày vui của mình. Cả hai thuê xe tại Mexico City rồi tự lái trên đường. Đột nhiên, Frank bị một chiếc xe khác tông ở bên phải. Anh xuống xe xem tình hình bỗng thấy hai gã đàn ông cầm súng áp sát.

 Cả hai may mắn trốn thoát và được cảnh sát địa phương hỗ trợ

“Chúng tôi bị bắt cóc làm con tin. Chúng bịt mắt tôi rồi đưa cả 2 lên một chiếc xe lạ, lấy toàn bộ tiền bạc tư trang. Dọc đường đi, chúng liên tục hỏi liệu tôi có ai tại Mỹ có thể trả tiền chuộc”, Frank nhớ lại.

Jennifer cho biết, hai gã đàn ông nói chuyện với cô bằng tiếng Tây Ban Nha. Chúng thậm chí có ý định tấn công tình dục cô gái ngay trên xe. Jennifer cố làm chúng phân tâm để chồng chưa cưới, anh Frank có thể tẩu thoát.

Sau khi hai tên tội phạm xuống xe đuổi theo Frank, Jennifer trèo lên một ngọn cây hàng giờ đồng hồ. May mắn khoảng vài giờ sau đó, Frank nhờ cảnh sát địa phương tới hỗ trợ và cả hai được cứu thoát.

 Nữ du khách người Mỹ suýt bị tấn công tình dục và phải trải qua quá trình điều trị tâm lý

Sau đó, cặp đôi quay về Mỹ điều trị y tế một thời gian và kết hôn. Họ tin rằng, nhờ khả năng ngoại ngữ hiểu tiếng Tây Ban Nha cùng một chút may mắn đã giúp cả hai vượt qua cửa tử trong gang tấc.

Sau vụ việc, cả hai cũng lên tiếng cảnh báo những vị khách khác nên thận trọng khi tới khu vực đang bị bạo lực leo thang như Mexico.

Tác giả: Quốc Việt

Nguồn tin: Báo Dân trí