Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những cặp vợ chồng "chị em" hạnh phúc của showbiz Việt

Trong giới showbiz, chuyện tình chị em không phải là hiếm nhưng để tồn tại và có kết đẹp thì không nhiều.

Chuyện tình chị em luôn được ngưỡng mộ bởi họ đã bỏ qua dư luận để chứng minh tình yêu đích thực của bản thân.

Kiều Minh Tuấn – Cát Phương chênh nhau 18 tuổi

Ngày mới quen nhau Cát Phượng còn gọi Kiều Minh Tuấn là “nhóc” và xưng “chị”. Họ chênh nhau 18 tuổi nên không nghĩ sẽ có ngày trở thành người yêu rồi bạn đời của nhau. Tuy nhiên, sau thời gian gắn bó, đi diễn chung, Kiều Minh Tuấn (sinh năm 1988) dần cảm mến, muốn trở thành người đàn ông bảo bọc, che chở cho Cát Phượng (sinh năm 1970). Dù chưa làm đám cưới nhưng cặp đôi đã đăng ký kết hôn và sống chung từ lâu.

 Cặp vợ chồng diễn viên Cát Phương –Kiều Minh Tuấn và con trai bé Bom

Đôi vợ chồng gắn bó 10 năm nay, rất hòa hợp, hạnh phúc. Tuy nhiên, khoảng cách tuổi tác quá xa khiến họ gặp trở ngại về vấn đề con cái. Kiều Minh Tuấn đã từng khóc khi chia sẻ khao khát được một lần làm cha, tuy nhiên có nhiều trở ngại và anh cũng nhận ra rằng việc nuôi dạy một đứa trẻ nên người không hề dễ dàng. Anh chấp nhận thực tế và muốn toàn tâm toàn ý cùng Cát Phượng chăm lo cho bé Bom, con trai riêng của cô với diễn viên Thái Hòa.

Vợ chồng Lê Phương – Trung Kiên chênh lệch 7 tuổi

Cả hai quen nhau trong một chuyến công tác ở đảo Trường Sa. Ban đầu diễn viên Lê Phương có ấn tượng xấu về Trung Kiên anh trẻ con, hay nói nhiều. Trong khi đó, chàng ca sĩ phải lòng nữ diễn viên từng đổ vỡ trong hôn nhân ngay lần đầu gặp mặt. Anh mạnh dạn tiếp cận, làm quen nhưng bị cô dập tắt hy vọng bằng cách xưng hô “chị và mày”.

 Cặp vợ chồng Lê Phương –Trung Kiên

Sau khi nghe Trung Kiên biểu diễn ca khúc “Thao thức vì em” đầy cảm xúc, Lê Phương bất ngờ, từ đó bớt phòng thủ trước chàng trai kém cô tới 7 tuổi.

Cuộc tình của Lê Phương - Trung Kiên chịu nhiều áp lực từ gia đình, dư luận bởi Lê Phương đã có một con trai với chồng cũ là diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Có lúc Lê Phương muốn bỏ cuộc nhưng Trung Kiên luôn ở bên bảo vệ cô và sẵn sàng chứng minh cho mọi người thấy họ thật sự là “một nửa” của nhau. Cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 8/2017.