Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Việt Hương bị Trấn Thành 'dìm hàng' khi ăn lén

Nữ diễn viên hài bắt chước trào lưu 'ăn không trôi son' của giới trẻ nhưng bị Trấn Thành bắt quả tang và trêu chọc.

Trong hậu trường, Việt Hương ngồi make up chỉn chu trước giờ diễn. Nữ diễn viên hài sau đó dùng bí kíp "ăn không trôi son" để thưởng thức món gỏi cuốn nhưng bị Trấn Thành quay lén. "Trời đất ơi cái miệng xấu dễ sợ chưa. Bà há cái họng thật bự để ăn không dính son. Cái miệng bà táp 3 cái hamburger vô còn vừa chứ đừng nói cái cuốn chả giò".

Khác hẳn với vẻ đanh đá hằng ngày, Việt Hương dịu giọng giải thích: "Chị sợ thằng Phi nó la, hư son, hết son của người ta. Họ trang điểm cho mình, mình phải thương người ta chứ". Tiếp tục lia máy sang Hoài Linh và tỏ vẻ thương cảm khi nói đàn anh "èo uột, héo úa, không có gì để ăn", Trấn Thành bị chửi te tua vì "đồ ăn mày đã ăn hết rồi".

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/05/18/Vi___t_H____ng_b____Tr___n_Th__nh_d__m_h__ng_khi___n_l__n___Ng__i_sao.mp4[/presscloud]

Video sau khi đăng tải khiến fan thích thú. Facebook Duy Thành viết: "Cười muốn xỉu, anh Xìn quay video hại chế Hương. Bày đặt bênh Hoài Linh, nói người ta không còn gì để ăn, không ngờ lại bị Hoài Linh chặt lại vui thiệt". Còn thành viên Nguyen Hoa khen ngợi: "Vui quá xá. Hôm trước Việt Hương troll Trấn Thành vì bệnh ham ăn, nay bị 'ăn miếng trả miếng'. Ở đâu có bộ ba này là ở đó vui hết nấc".

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/05/18/Vi___t_H____ng_b____Tr___n_Th__nh_d__m_h__ng_khi___n_l__n___Ng__i_sao__1_.mp4[/presscloud]

Bí kíp ăn thả ga không lo trôi son trước đó trở thành trao lưu hot của giới trẻ. Theo đó, các cô gái thường cảm thấy bất tiện và khó chịu khi son môi bị trôi hoặc nhòe sau khi ăn. Để giải quyết vấn đề này, bạn chỉ cần há miệng thật to, sau đó đưa thực phẩm vào mà không chạm phải môi là được.