Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bất ngờ đào được két sắt toàn vàng, kim cương và sự thật của 7 năm trước

Một cặp đôi người Mỹ đã may mắn đào được một chiếc hộp quý ngay trong vườn nhà để rồi phát hiện ra một sự thật của nhiều năm trước.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/05/18/B___t_ng________o________c_k__t_s___t_to__n_v__ng__kim_c____ng_v___s____th___t_c___a_7_n__m_tr_____c.mp4[/presscloud]

Cặp vợ chồng người Mỹ tìm thấy kho báu trong một chiếc hộp bí ẩn khi đang đào đất

Matthew và Maria Emanuel sống tại Đảo Staten, New York, Mỹ đã khám phá ra một sự thật đáng kinh ngạc trong khi đang làm vườn.

Chiếc hộp họ tìm thấy dưới những lớp đất cát bụi bẩn hóa ra lại là một két sắt đáng mong đợi. Bên trong két là một kho báu với tiền mặt, nhẫn vàng và kim cương. Matthew sung sướng kể lại với tờ Staten Island Advance: “Không thể tin được. Nó giống như một giấc mơ hồi nhỏ vậy. Tôi đã từng ước mơ tìm thấy một kho báu bị chôn vùi dưới đất. Và nó đã trở thành sự thật”.

“Tôi không nghĩ nó là một chiếc hộp an toàn, mới đầu tôi nghĩ nó là một loại hộp điện. Sau đó tôi lại có suy nghĩ rằng ‘Chúng ta đã tìm ra kho báu!’ Lúc đó, tôi thực sự hoảng sợ”.

Sau khi kiểm tra kỹ càng hơn, họ phát hiện ra một địa chỉ ở Brooklyn được viết trên mảnh giấy. Nó dường như có liên quan đến những người hàng xóm. Matthew nói thêm: “Chúng tôi đã nhận ra chủ nhân của chiếc hộp chính là những người hàng xóm. Ngay sau hôm đó, tôi đã quyết định đến nhà họ. Tôi đã gõ cửa và hỏi họ liệu đã xảy ra một vụ cướp nào đó ở nhà họ hay chưa. Câu trả lời nhận lại là ‘có’”.

 Chiếc hộp cũ kỹ, bí ẩn này là nguyên nhân khiến cặp đôi vô cùng bất ngờ.

Cảnh sát New York xác nhận năm 2011, một vụ cướp đã xảy ra ở khu vực mà cặp vợ chồng Matthew và Maria Emanuel đang sinh sống. Chủ nhân của chiếc hộp đã vô cùng cảm kích trước tấm lòng của cặp vợ chồng may mắn này. Họ đã không quên dành những lời cảm ơn cho cặp đôi này.

Vợ chồng Matthew và Maria Emanuel đã quyết định đặt một con voi trắng tại nơi mà họ đã tìm thấy kho báu để ghi nhớ cũng như nhắc nhở về kỷ niệm đáng nhớ này. Họ chưa nhận được bất kỳ phần thưởng nào nhưng cặp vợ chồng này thừa nhận họ không làm vì lý do đó.