Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bắt gần 20 côn đồ tham gia hỗn chiến với nhiều dao, kiếm, mã tấu

Mâu thuẫn trong làm ăn kinh doanh quán games, 2 nhóm đối tượng đã tập hợp hàng chục thanh niên với nhiều hung khí nguy hiểm để quyết "ăn thua đủ". Vụ việc khiến 2 người bị thương nặng, nhiều đối tượng bị công an bắt giam.


 Hung khí bị cơ quan công an thu giữ.

Ngày 18/5, Công an TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đã bắt giữ gần 20 đối tượng, đang tiến hành thụ lý, điều tra việc các đối tượng này tổ chức và tham gia hỗn chiến gây nên bất ổn về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Cụ thể, ngày 9/5, do mâu thuẫn trong kinh doanh, Đặng Ngọc Nam (SN 1994, trú tại khu 3, phường Cẩm Thượng, TP.Hải Dương) chủ quán game ở số 207 Nguyễn Thị Duệ, TP.Hải Dương đã gọi nhóm bạn bè ở tỉnh Hưng Yên sang Hải Dương để đánh 2 chủ quán game ở số 186, phố Nguyễn Thị Duệ.

Tuy nhiên Nguyễn Bá Phòng (SN 1996) và Lương Xuân Trường (SN 1994), cùng trú tại huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng, là chủ quán game 186, biết được tình hình nên đã trang bị nhiều hung khí là tuýp sắt, dao, kiếm, mã tấu… đồng thời bố trí người chống trả lại nhóm của Nam.

Đến khoảng 14h ngày 9/5, khi 2 nhóm gặp nhau, đã xảy ra ẩu đả, hậu quả Trường bị chém đứt gân và gãy xương trụ tay trái còn Phòng bị thương nặng ở cằm, cả hai đều phải đi bệnh viện cấp cứu, 2 ô tô của nhóm của Nam, cùng 2 máy bắn cá của Trường và Phòng bị hư hỏng.

Hiện tại, Công an TP.Hải Dương đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

 Hiện trường xảy ra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên.