Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đây là chiếc iPhone X trong mơ năm 2018

Không chấp nhận việc Apple tiếp tục ra mắt model 2018 có thiết kế không khác gì iPhone X, Auckburally đã tạo bản dựng về chiếc iPhone trong mơ của mình.

Tim Cook, Giám đốc điều hành Apple xác nhận iPhone X là mẫu điện thoại bán chạy nhất mỗi tuần của Apple kể từ khi nó ra mắt đến nay.

Đó là doanh số ấn tượng cho một thiết bị cầm tay có mức giá thấp nhất là 1.000 USD cho bản 64 GB. Wall Street Journal từng lo rằng người tiêu dùng sẽ không bỏ số tiền đó để sở hữu iPhone X. Tuy nhiên, người dùng vui vẻ khi chi thêm một khoản tiền lớn để sở hữu model kỷ niệm 10 năm iPhone ra đời.

 Chiếc iPhone X 2018 trong bản thiết kế ấn tượng với 5 màu sắc.

Nếu nói về giá, có lẽ người dùng sẽ phải chi một số tiền lớn hơn nữa cho model sắp ra mắt năm 2018. iPhone X Plus có thể ra mắt cuối năm nay, với mức giá còn cao hơn so với iPhone X hiện tại.

Có những thông tin cho rằng giá bán của máy có thể lên đến 1.200 USD-1.400 USD. Tuy nhiên, thiết kế của máy có thể không khác biệt gì so với model hiện tại.

Không chấp nhận điều này, một số nhà thiết kế đồ họa đã tạo ra các video mẫu iPhone 2018 mơ ước của họ. Mushin M. Belaal Auckburally là nhà thiết kế có mẫu điện thoại được đánh giá tốt nhất. Đoạn video này được Auckburally đăng tải trên YouTube bằng tài khoản có tên DBS Designing.

Auckburaully đã hình dung chiếc iPhone 2018 với năm màu khác nhau gồm bạc, xám, vàng đồng, đen, đỏ.

 Mặt lưng của máy trang bị 3 camera tương tự Huawei P20 Pro.

Bên cạnh đó, phiên bản iPhone X Plus màu đỏ với mặt lưng kính bóng khá đẹp mắt. Nó không giống với sắc thái của bất kỳ mẫu iPhone Product (RED) nào trước đây của Apple.

Có nhiều chi tiết chứng minh video của Auckburally sẽ không bao giờ thành hiện thực. Nổi bật trong số đó chính là cụm ba camera. Nó giống hệt những gì Huawei đã làm với model mới ra mắt là P20 Pro.

Có thể một ngày nào đó Apple sẽ tạo ra một model với 3 camera. Tuy nhiên năm 2018, Apple chỉ dự định nâng cấp 2 camera của iPhone X trên phiên bản tiếp theo.