Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ông Đặng Phong thay ông Lê Phước Hoài Bảo làm giám đốc sở

Chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư thay thế ông Lê Phước Hoài Bảo.

Ông Đinh Văn Thu, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam mới đây đã có quyết định điều động, bổ nhiệm ông Đặng Phong, Chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam đến nhận công tác tại Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Quảng Nam và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc sở kể từ ngày 15-5.

 Ông Đặng Phong được bổ nhiệm giữ chức vụ mới Ảnh: Báo Thanh Tra

Ông Đặng Phong sinh năm 1964, quê huyện Điện Bàn (nay là thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam). Ông Phong từng giữ các chức vụ Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bắc Trà My (tỉnh Quảng Nam); Phó giám đốc Sở Tài chính tỉnh Quảng Nam. Ông Phong được điều động, bổ nhiệm chức vụ Chánh thanh tra tỉnh từ ngày 4-3-2014.

Ông Phong là người thay thế ông Lê Phước Hoài Bảo, con trai của nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Phước Thanh.

 Quyết định điều động, bổ nhiệm đối với ông Phong

Trước đó, như Báo Người Lao Động nhiều lần thông tin, Ủy ban Kiểm tra Trung ương (UBKTTƯ) sau khi kiểm tra đã kết luận ông Lê Phước Hoài Bảo có nhiều vi phạm. Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam sau đó chỉ đạo các cơ quan có thẩm quyền xóa tên khỏi danh sách đảng viên và hủy bỏ các quyết định bổ nhiệm không đúng đối với ông Bảo. Hiện tại, ông Bảo là chuyên viên của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam.