Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hình ảnh tiều tụy, suy sụp của Phạm Anh Khoa trong buổi xin lỗi

Nam ca sĩ xuất hiện tại buổi gặp gỡ báo chí chiều 15/5 với vẻ ngoài tiều tụy. Chia sẻ với Zing.vn, vợ Phạm Anh Khoa tiết lộ anh mất ăn mất ngủ nhiều ngày từ khi sự việc diễn ra.

Chiều 15/5 tại TP.HCM, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa tổ chức buổi gặp mặt báo chí chính thức nhằm gửi lời xin lỗi đến các nạn nhân, công chúng và đồng nghiệp trong ngành giải trí sau scandal quấy rối tình dục. Buổi họp mặt được hẹn lịch vào lúc 15h30, nhưng phải tới hơn 16h anh mới rụt rè xuất hiện với ngoại hình tiều tụy, hốc hác. 

Phạm Anh Khoa cúi đầu, giữ im lặng khá lâu trước khi cất tiếng gửi lời xin lỗi công khai. "Trước tiên, tôi xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch. Tất cả những hành động hay lời nói của tôi dù cố ý hay không đều không quan trọng bằng hậu quả nghiêm trọng gây ra đối với niềm tin về nghề cũng như cảm xúc của cô ấy", anh nói.  

"Tôi không phủ nhận mình sai trong những việc quá khứ nhưng khẳng định là mình không chủ đích, rắp tâm hãm hại bất kỳ ai. Xuất phát từ việc tôi không nhận ra đâu là cái sai của mình, chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt sự hiểu lầm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến Nga My cũng như M.P", nam ca sĩ nghẹn giọng xin lỗi các nạn nhân. 

Chia sẻ với Zing.vn, vợ Phạm Anh Khoa tiết lộ từ khi vụ việc nổ ra chồng chị đã mất ăn mất ngủ nhiều ngày. Đồng thời, anh cảm thấy sợ hãi trước áp lực quá lớn từ phía dư luận. 

Nam rocker xin lỗi vì không thẳng thắn đối mặt với sự việc từ đầu. Anh bày tỏ niềm hối hận vì đã làm ảnh hưởng đến tổ chức CSAGA, các đơn vị, nhãn hàng hợp tác cùng mình và giới showbiz. Hầu hết thời gian trong buổi xin lỗi, anh cúi sâu và hạn chế ngẩng lên đối diện với ống kính. 

Về những phát ngôn gây tranh cãi trước đó, Phạm Anh Khoa nhận lỗi về phía bản thân và ê-kíp. "Tôi cũng biết rằng tất cả những việc vừa rồi gây ra thiệt hại rất lớn cho giới giải trí, khiến người ngoài nhìn nhận không tốt về giới giải trí tại Việt Nam". 

Anh thừa nhận đã phạm sai lầm trong việc đặt cái tôi nghệ sĩ quá cao so với lý trí của người làm chồng, làm cha cũng như phận làm con làm cháu. Phạm Anh Khoa cho biết anh không suy nghĩ thấu đáo về cảm giác của người thân trong gia đình khi phải đối diện với ánh mắt người quen, cũng như cảm giác của hai con khi đối diện như thế nào với thầy cô và các bạn. 

Trong quá trình gặp gỡ quá trình đối diện báo chí của Phạm Anh Khoa, chị Mây Phạm luôn theo sát chồng. Tuy nhiên, chị chỉ đứng ở vòng ngoài và lặng lẽ nhìn anh với vẻ mặt nặng trĩu. 

Phía dưới căn phòng, chị Mây Phạm nhìn chồng chăm chú. Khi anh nói lời xin lỗi vợ con, chị đưa tay lên ngực và tựa vào tường, thở hắt ra. 

Phạm Anh Khoa liên tục xin lỗi trong khoảng 11 phút, chỉ dừng lại nghỉ ngắn trước khi chuyển sang nội dung mới. Sau khi nói xong, nam ca sĩ cũng không nán lại để nghe bất cứ câu hỏi nào. Anh đeo kính, cúi đầu rời khỏi căn phòng một cách gấp gáp.  

Sau cuộc gặp gỡ, Phạm Anh Khoa muốn tiếp xúc ánh mắt với bất kỳ ai. Anh vội vã bước đi trước dù vẫn có vợ theo cùng. Nhìn từ phía sau, có thể nhận thấy anh gầy đi khá nhiều so với những hình ảnh quen thuộc trước đây. Những lời cuối cùng trong buổi gặp gỡ báo chí, anh dành trọn cho vợ và con.  

 

Ảnh: Bá Ngọc