Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Gã đàn ông có 'sở thích' lạ: Trộm hơn 500 chiếc quần lót nam về chất đầy tủ

Sau khi khám xét nhà, cảnh sát tìm thấy 541 chiếc quần lót trong tủ quần áo của Trương.

Những vụ đàn ông trộm đồ lót nữ không còn quá xa lạ đối với dư luận, nhưng đàn ông đi trộm đồ lót nam lại rất hiếm. Tuy nhiên, cảnh sát thành phố Nghi Lan, Đài Loan (Trung Quốc) mới đây bắt giữ được một trường hợp như vậy.

 Trương bị bắt quả tang ngay trong nhà riêng.

Theo đó, vào đầu tháng 5, cảnh sát nhận được tin báo trên địa bàn thành phố Nghi Lan xuất hiện nhiều trường hợp mất đồ lót nam. Quần áo sau khi đem phơi trên sân thượng, chiều thu vào thì quần lót nam đã “không cánh mà bay”.

Sau khi kiểm tra camera an ninh và nhiều ngày theo dõi, cảnh sát phát hiện thấy một người đàn ông họ Trương, 35 tuổi, có nhiều dấu hiệu khả nghi. Vào ngày 14/5 vừa qua, cảnh sát đã tới nhà Trương để khám xét.

 Cảnh sát phát hiện thấy 541 chiếc quần lót nam trong nhà Trương.

Khi mở tủ quần áo của Trương ra, cảnh sát tá hỏa trước “chiến lợi phẩm”. Tủ quần áo chất đầy đồ lót nam khiến cảnh sát phải xếp ra giữa nhà để đếm và chụp ảnh làm bằng chứng. Theo báo cáo, có tới 541 chiếc quần lót nam được phát hiện trong nhà Trương.

Tại đồn cảnh sát, Trương khai rằng anh ta thấy đồ lót nam nên “tiện tay” lấy đi rồi về để vào trong tủ. Trương trộm đồ trong vô thức và thậm chí anh ta còn không biết rằng anh ta bắt đầu trộm cắp từ khi nào và với mục đích gì.

 Quần lót nam được xếp ngay ngắn để trong túi ở tủ quần áo.