Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đây là lí do vì sao không nên mua Samsung Galaxy S9

Dựa vào các số liệu thống kê của PriceSpy, người dùng hoàn toàn có lí do không nên mua bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus ngay khi chúng vừa được ra mắt.

Theo trang so sánh giá PriceSpy, chỉ ba tháng sau khi ra mắt, mức giá khởi điểm của những chiếc điện thoại Samsung đã giảm trung bình khoảng 35%, thậm chí lên đến 40,6% và 38.3% cho hai mẫu điện thoại Galaxy S5 và Galaxy S7. Mức giảm thấp nhất thuộc về Samsung Galaxy S8 với 25%. 

“Dữ liệu lịch sử của chúng tôi cho thấy smartphone Samsung thường giảm giá sau khoảng ba tháng”, Olof Karp, - Giám đốc của PriceSpy cho biết. “Do đó, chúng tôi khuyến cáo người hâm mộ Samsung nên theo dõi giá cả thật sát để đảm bảo nhận được ưu đãi tốt nhất khi Galaxy S9 giảm giá.”

 

 

Đa số các hãng đều giảm giá sản phẩm chỉ sau vài tháng ra mắt, tuy nhiên dường như các sản phẩm của Apple lại nằm trong danh sách ngoại lệ.

PriceSpy đã theo dõi giá của 4 phiên bản iPhone và nhận thấy mức giá bán của iPhone chỉ giảm khoảng 8,8% sau ba tháng. Nếu chờ đợi được, người dùng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ, tuy nhiên việc này không thể ngăn được các fan hâm mộ “táo khuyết” đổ xô đi mua phiên bản mới trong ngày mở bán.

Với những dữ liệu thống kê từ PriceSpy, người dùng hoàn toàn có lí do không nên mua bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus dù đây là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay, tuy nhiên, không nên mua sản phẩm ngay khi chúng vừa được ra mắt, đặc biệt là các thiết bị đến từ Samsung.

Galaxy S9 và S9 Plus được ra mắt hồi đầu năm 2018 với hàng loạt cải tiến và đột phát, camera khẩu độ lớn f/1.5 cùng các tính năng thể hiện cảm xúc thông qua những nhân vật hoạt hình. Ngoài ra, S9 Plus và S9 là những smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lý cao cấp Snapdragon 845 của Qualcomm.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết.