Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những hình ảnh chỉ có ở MC bình dân nhất Việt Nam

Được mệnh danh là "MC nông dân", nghệ sĩ Quyền Linh luôn xuất hiện với vẻ ngoài dân dã và thân thiện với người nghèo. Đặc biệt, anh sở hữu một bộ sưu tập dép tổ ong rất đặc biệt.

Những ngày vừa qua, Quyền Linh là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong giới nghệ sĩ, bởi hình ảnh giản dị đi dép tổ ong tới giúp gia đình các hiệp sĩ đường phố lo hậu sự cho họ. Những bức hình này lan truyền rộng rãi và nhận được nhiều lời ca ngợi từ công chúng. 

 

 MC Quyền Linh đi dép tổ ong tới lo hậu sự cho các hiệp sĩ đường phố

Là một nghệ sĩ nổi tiếng và có tiếng nói trong nghề, MC Quyền Linh sở hữu một gia sản giàu có. Dù vậy, anh luôn duy trì lối sống giản dị, cách ăn mặc xuề xòa, giữ trong mình cái chất bình dân vốn có của một người xuất thân nghèo khó.

 

 

 MC Quyền Linh bình dân trong mọi khoảnh khắc

 BST dép tổ ong của MC Quyền Linh

Tên tuổi của Quyền Linh gắn liền với chương trình 'Vượt lên chính mình', bởi sự hòa đồng, thân thiện của anh với bà con nông dân. Đặc biệt, trong giới showbiz vẫn lan truyền câu chuyện về sự "gian lận" đầy nhân văn của Quyền Linh khi sản xuất chương trình này. Khi các hộ gia đình thực hiện thử thách, anh thường bấm đồng hồ sớm, giúp họ có thành tích tốt và nhận được vốn đầu tư từ chương trình. Anh thường xuyên làm từ thiện, được khán giả yêu mến gọi là "MC nông dân", "MC của người nghèo". 

 

 MC Quyền Linh được mệnh danh là "MC nông dân"

 MC Quyền Linh luôn gần gũi với bà con nông dân

  Xuất thân là diễn viên nhưng nhiều năm qua Quyền Linh chủ yếu làm MC 

 Là nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng anh sống bình dị, xuề xòa, không câu nệ vẻ bề ngoài

 

 MC của người nghèo