Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Linh Miu: 'Hữu Công từng ngồi lên người tôi, giữ tay và đánh tôi như đánh một người đàn ông'

"Công ngồi lên người tôi, giữ và đấm tôi như đánh 1 người đàn ông. Lúc đấy, mình mới thấy Công giống 1 người đàn ông thực sự", Linh Miu chia sẻ.

Cuối tháng 4 vừa qua sau khi Hữu Công và Thủy Tiên chính thức về chung một nhà, nhiều người cho rằng câu chuyện của Hữu Công và Linh Miu đã đi vào hồi kết, rằng cả hai sẽ không ai nhắc đến ai nữa.

Tuy nhiên chỉ sau vài ngày, trên trang cá nhân của Linh Miu bất ngờ xuất hiện một bài viết chia sẻ việc mẹ mình tham dự đám cưới người yêu cũ, cô nàng cho hay: “Dù mẹ tôi có giải thích rằng đó là chuyện hết sức bình thường và không có ý gì cả, nhưng khi chuyện đã đưa lên truyền thông thì ai mà biết được chuyện sẽ méo mó đến đâu và người ta sẽ nghĩ gì về tôi? Sau chuyện đó, tôi và mẹ có tranh cãi một hồi. Bố và em gái tôi cũng tỏ thái độ không hài lòng với hành động của mẹ“.

 

Trước phát ngôn của Linh Miu, Hữu Công đã thẳng thắn đáp trả trên trang cá nhân: “Linh nên cảm thấy tự hào khi có một người mẹ như vậy thay vì nói từ xấu hổ. Mẹ sống khiến cho chúng tôi rất nể và kính trọng,và tôi nghĩ sẽ còn rất nhiều người khác có cùng suy nghĩ với chúng tôi“.

Chính những bài viết qua lại khiến dân tình dự cảm mọi việc sẽ không chỉ dừng lại đơn giản như vậy. Đúng thế, ngay sau bài trả lời phỏng vấn của Hữu Công, Linh Miu đã công khai quá khứ bị Hữu Công đánh nhiều lần, thậm chí toàn đánh vào mặt. Chính yếu tố bạo lực đã đẩy câu chuyện này lên cao trào. Ngay lập tức, Hữu Công thanh minh: “Tôi chỉ tát cô ấy vài cái vì xúc phạm bố mẹ tôi”.

Liên hệ Linh Miu, cô bức xúc cho biết: “Tôi chưa bao giờ xúc phạm bố mẹ Công vì đơn giản ở nhà ngay cả bát đũa, chiếu ăn cơm họ cũng biết tôi không đụng vào. Điều khiến tôi day dứt nhất khi chia tay Công chính là phải suy nghĩ đến bố mẹ Công. Cũng chính vì hai bác nên chuyện tình của chúng tôi mới kéo dài lâu như vậy.

Công nói tôi chê bố mẹ Công nghèo. Nếu thật tâm muốn sỉ nhục bố mẹ Công thì tôi có chấp nhận yêu con họ hay không? Lúc tôi yêu Công, ai cũng ngạc nhiên và nói những điều không hay nhưng tôi bất chấp hết. Một năm đầu yêu tôi, Công ngại không dám đưa về nhà. Mỗi lần tôi về đều chấp nhận vứt hết quần áo sexy hàng ngày để ăn mặc kín đáo dù bản thân không thích…”.

 

Linh Miu cho biết hồi đầu yêu Hữu Công, anh còn đi thuê nhà, giữa cái nóng 40 độ không có điều hòa, cô vẫn ở nhà chờ anh quay về. Cô chấp nhận đi xe đạp điện thay vì đi taxi như trước. Điều đáng nói, Linh Miu cho biết cô bắt đầu học hành buôn bán để giúp Hữu Công có tiền trang trải cuộc sống. Cô khẳng định mình đã giúp Hữu Công ngay từ đầu cho đến khi anh thành công. Mặc cho hàng loạt hy sinh của cô, Hữu Công bắt đầu thay đổi.

Chia sẻ về việc Hữu Công trả lời báo chí chỉ tát 1-2 cái do xúc phạm bố mẹ, Linh Miu cho biết Hữu Công từng leo lên tận giường đánh mình dù có bạn bè ở đấy. “Công ngồi lên người tôi, giữ và đấm tôi như đánh 1 người đàn ông. Lúc đấy, tôi mới thấy Công giống 1 người đàn ông thực sự. Đấy chỉ là một phần nhỏ, có lần đi Sài Gòn, Công đánh tôi bị tím mắt. Hơn nữa, Công còn học võ, sức một người con gái làm sao có thể chịu được”.

Linh Miu nói thêm do tính hiếu thắng, không kiềm chế được cảm xúc nên luôn phải chứng kiến những lần dư luận chỉ trích. Thế nhưng những lần ấy, Hữu Công đều mất tích. Cô nhận định nếu được chọn lại sẽ không yêu Hữu Công.

 

 

“Từ lúc chia tay, tôi để mọi chuyện êm đẹp nhưng Công lại luôn đả động đến tôi. Công “dìm” tôi bằng mọi cách chỉ vì muốn biến tôi thành quân cờ PR cho hình ảnh của mình. Sau này ra ngoài, những người làm fanpage nói với tôi: “Fanpage tên Linh Miu nhưng ruột Hữu Công, nó cài cắm link fanpage của nó ở mỗi bài viết của em để kéo qua bên nó. Đến cả tên khôi phục cũng là mail của nó”. Lúc chia tay, Công tìm cách níu kéo tôi chỉ vì mất fanpage để “câu like”, Linh Miu nói.

Đứng trước lời qua tiếng lại, Linh Miu cảm thấy mệt mỏi. Cô nàng cho biết hiện tại mình đang rất hạnh phúc với bạn trai mới, cô không muốn vụ lùm xùm liên quan đến người yêu cũ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của cả hai.

“Trước những ồn ào mấy ngày qua, anh ấy luôn an ủi và kìm hãm cơn nóng giận của tôi. Anh ấy là người chín chắn nên những chuyện này sẽ không khiến anh chạnh lòng. Anh quan niệm ai cũng có quá khứ mà đã là chuyện đã qua thì để nó qua. Chúng tôi cứ hạnh phúc bên nhau là đủ”, Linh Miu chia sẻ.