Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ hiệp sĩ bị đâm chết: Ra tay tàn bạo vì có ân oán từ trước?

Liên quan đến vụ hiệp sĩ bị đâm chết ở Sài Gòn, được biết hai thành viên trong băng Tài “mụn” đã từng bị các hiệp sĩ của ông Trần Văn Hoàng bắt và bàn giao Công an quận 12.

Theo thông tin từ Infonet, tại trụ sở Công an TP.HCM, nghi can Nguyễn Tấn Tài (biệt danh Tài "mụn", 24 tuổi) và Nguyễn Hoàng Châu Phú (24 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) đã thừa nhận hành vi đâm chết 2 hiệp sĩ và 3 người khác bị thương. Trong đó, Tài “mụn” được xác định là nghi can trực tiếp đâm các hiệp sĩ. Tài có thân hình to lớn, khuôn mặt lạnh lùng.

Theo điều tra, băng nhóm gây án gồm 4 đối tượng, từng giáp mặt các hiệp sĩ quận Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm đội trưởng. 2 thành viên trong băng Tài “mụn” đã bị các hiệp sĩ của ông Trần Văn Hoàng bắt và bàn giao Công an quận 12 vì liên quan đến 1 vụ trộm trên địa bàn.

 Tài và Phú tại cơ quan điều tra. Ảnh: Zing.vn

Nguyễn Đức Huy, 22 tuổi, sinh viên năm cuối Đại học Công Nghiệp, đang điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất sau khi bị Tài "mụn" đâm thấu ngực. Nam hiệp sĩ cho biết những vết thương mới khâu vẫn còn đau nhức, người ê ẩm.

Huy chia sẻ tối 13/5, nhóm hiệp sĩ đang chạy xe trên đường Bắc Hải thì phát hiện 2 kẻ tình nghi nên bám theo. Đến đường Cách Mạng Tháng Tám, các anh biết kẻ trộm sắp ra tay nên chia nhau giám sát.

Khi kẻ trộm bẻ khóa SH, dắt xe đi thì hiệp sĩ Trần Văn Hoàng lao thẳng xe vào bọn chúng. Tên Tài "mụn" nhanh như chớp cầm lưỡi lê đâm ông Hoàng lòi ruột. Anh Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) chạy tới cũng bị tên này đâm gục.

Hai tên cướp dựng xe chạy qua bên kia đường thì bị anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Gò Vấp) chặn lại. Tài "mụn" tiếp tục dùng hung khí đâm chết nạn nhân. Những người còn lại ập tới liền bị tên này đâm loạn xa, mở đường tháo chạy.

 Huy đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Lê Trai 

Huy cho biết, “Tài mụn ra tay rất tàn bạo. Hắn đã đâm được ai thì phải đâm cho gục. Khi cả nhóm bê bết máu, tên này mới bỏ đi”, theo thông tin từ Zing.

Trước đó, vào tối 13/5, nhóm "hiệp sĩ" Tân Bình gồm 7 người, do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm, trong lúc vây bắt một nhóm đối tượng trộm xe SH trước một cửa hiệu thời trang trên đường Cách Mạng Tháng 8 (phường 10, quận 3) đã bị các đối tượng dùng hung khí chống trả. Hai "hiệp sĩ" Nguyễn Hoàng Nam và Nguyễn Văn Thôi bị đâm tử vong. Ba "hiệp sĩ" bị thương gồm: Trần Văn Hoàng, Nguyễn Đức Huy, không thuộc nhóm "hiệp sĩ" và Đinh Phú Quý, người rủ Huy đi cùng nhóm).