Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Volkswagen Passat Bluemotion đẳng cấp doanh nhân mẫu mực

Volkswagen Passat BlueMotion lịch lãm và trầm lặng kiểu phương Tây, đúng chất “Đẳng cấp doanh nhân mẫu mực”. Chiếc xe là hiện thân của nền công nghiệp ô tô nước Đức có thiết kế sang trọng cùng với công nghệ cơ khí hàng đầu hiện nay.

Thế hệ mới nhất – thế hệ thứ 8 của Passat từng chiến thắng giải thưởng xe châu Âu năm 2015 “European Car of the Year”, đây là giải thưởng lâu đời và uy tín nhất châu Âu về bình chọn đánh giá xe hơi hàng năm.

Mẫu Passat BlueMotion ra mắt thị trường Việt Nam là phiên bản cao cấp của dòng Passat. “BlueMotion” là công nghệ nổi tiếng của Volkswagen và đã trở thành một cái tên thương mại hóa, gắn cho những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu của hãng xe Đức. Hiện tại, Passat BlueMotion đang có mức giá bán chỉ 1,45 tỷ đồng.

 

Hình dáng tổng thể của Passat BlueMotion được tạo nên bởi những đường thẳng làm cho Passat BlueMotion trông rất vuông vức, kết hợp với những đường gân mảnh dập nổi kéo dài từ đầu đèn pha xuyên suốt qua 2 thanh nắm cửa và vuốt tận đến đèn hậu. Thêm vào đó, những đường nét dập nổi trên nắp Capo tạo nên sự chắc chắn bền bỉ và không kém phần thể thao cá tính của Passat BlueMotion.

 

 

Volkswagen Passat Bluemotion có chiều dài tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4.767 x 1.832 x 1.456mm, chiều dài cơ sở 2.791mm. Dưới bàn tay tài hoa của các kỹ sư Volkswagen đã thể hiện khả năng tối ưu không gian cực kỳ tốt của mình khi tạo nên chiều dài cơ sở 2.791 mm vào giữa 2 trục bánh xe Passat, dài hơn 16mm so với Accord và Camry (cùng có chiều dài cơ sở 2.775mm). Điều ấy có nghĩa là Volkswagen Passat gọn gàng hơn các đối thủ nhưng vẫn đảm bảo không gian nội thất rộng rãi.

 

Về mặt thiết kế, ngoại hình của Passat Bluemotion 2017 vẫn tương tự như phiên bản hiện hành. Lưới tản nhiệt 4 nan ngang nối hai cụm đèn pha cùng logo lớn nằm ở chính giữa.

Đèn pha sử dụng công nghệ LED đi kèm đèn định vị và đèn xi-nhan. Đèn sương mù sử dụng bóng Halogen đặt thấp. Mâm xe hợp kim kích thước 18 inch, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan.

 

Nội thất Passat Bluemotion được thiết kế hiện đại với đường gấp khúc trên hệ thống bảng Taplo đầy ấn tượng. Vô lăng 3 chấu bọc da cùng nhiều chi tiết bọc dạng thanh kim loại sáng tạo điểm nhấn công nghệ. Ghế lái và hành khách bọc da cao cấp chỉnh điện 14 hướng, các nút bấm điều khiển trong khoang lái gọn và dễ sử dụng.

Nội thất của Passat Bluemotion đã được nâng cấp lên màn hình giải trí 6.5 inch đa kết nối như: Bluetooth, Aux, USB, đặc biệt là kết nối Apple Carplay, Android Auto và Mirror Link kết hợp hệ thống 8 loa cao cấp.

 

 Hệ thống điều hòa độc lập 3 vùng 2 cho phía trước và 1 vùng riêng biệt cho phía sau.

 Camera lùi được sở hữu luôn những tính năng cực kỳ mới mẻ với giả lập 3D vật cản và cảnh báo khoảng cách đóng mở cửa khi xuống xe

 

Sức mạnh của Passat Bluemotion 2017 đến từ động cơ I4 phun xăng trực tiếp có tăng áp, dung tích 1.8L, đem lại công suất cực đại 180 mã lực tại vòng tua 5.500 đến 6.000 v/p, cùng mô-men xoắn cực đại 250Nm tại 1.500 - 5.000 v/p. Người lái sẽ điều khiển thông qua hộp số tự đông 7 cấp ly hợp kép DSG. Mức tiêu hao nhiên liệu theo nhà sản xuất là 7,3 lít xăng/100km đường hỗn hợp.

 

 

Một số trang bị an toàn nổi bật trên xe gồm có hệ thống hỗ trợ phanh ABS, BAS, hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR, kiểm soát độ bám bánh xe với mặt đường ETC, ổn định thân xe điện tử ESC, ga tự động Cruise Control System, phanh tay điện tử, chức năng hỗ trợ khi dừng xe (Auto Hold), ngắt động cơ tạm thời, camera lùi, hỗ trợ đỗ xe bán tự động, công nghệ kiểm soát tài xế, kiểm soát cự ly đỗ xe phía trước và sau, 6 túi khí an toàn.

 

Hội tụ đầy đủ của một mẫu Sedan nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, mang trong mình “vị thế” của doanh nhân sang trọng, đẳng cấp, bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Đại lý 4S Volkswagen Dũng Lạc để sở hữu cho mình mẫu Sedan cao cấp này.

 

Thông tin liên hệ:

Volkswagen Dũng Lạc

Địa chỉ: Số 52, Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0915 198 070 - 0913 273 780

Email: [email protected]

Web: vwdunglac.vn