Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chẳng mấy khi nhắc đến xe hơi nhưng Đông Nhi lại đang lái một chiếc siêu xe giá 13 tỷ đồng

Chiếc xe này được cô và bạn trai, Ông Cao Thắng, tậu về hồi đầu năm ngoái.

Từ đầu năm 2017, Đông Nhi không thay “xế hộp” bởi có lẽ cô cũng không có nhiều lý do để thay chiếc xe này. Theo đó, nữ ca sỹ đang sử dụng chiếc siêu xe Audi R7 Plus 2016 có giá trị lên tới trên dưới 13 tỷ ở thời điểm “tậu” về. Không dừng lại ở đây, chiếc xe này còn có nhiều ý nghĩa hơn khi được bạn trai cô là Ông Cao Thắng mua tặng. Trước khi chuyển sang dùng chiếc xe này, Đông Nhi vẫn thường được nhìn thấy dùng một chiếc xe A7 Sportback được cho là có giá 3,3 tỷ đồng.

 

Chiếc Audi R7 Plus 2016 mà Đông Nhi đang dùng có màu đỏ. Nó được trang bị động cơ V10 5,2L sản sinh công suất tối đa 610 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Xe ngoài ra còn có hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp S-tronic giúp Audi R7 Plus 2016 có thể tăng tốc tự 0 km/h đến 100 km/h trong vỏn vẹn 3,2 giây trước khi đạt vộn tốc đối đa là 330 km/h.

 

Chia sẻ nền tảng với Lamborghini Huracan nên chiếc Audi R7 Plus mà Đông Nhi đang sở hữu có khá nhiều điểm tương đồng với chiếc xe “siêu bò” này. Dù vậy, xe vẫn có một số điểm nhấn dễ thấy, đặc trưng của thương hiệu Audi ví dụ như phần lượt tản nhiệt kích thước lớn với hình lúc giác. Đây cũng là một trong những chiếc xe đầu tiên trên thế giới dùng đèn LED để chiếu sáng. Về sau, đây trở thành một xu hướng của ngành công nghiệp xe hơi.

 

Đầu năm nay, có thông tin cho rằng Đông Nhi rao bán chiếc xe Audi R7 Plus 2016 mà Ông Cao Thắng mua tặng. Tuy nhiên, hiện chưa rõ chiếc xe này đã được sang tay cho chủ nhân mới chưa hay nếu có thì Đông nhi đang chuyển sang sử dụng chiếc xe nào.