Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vì sao xe bán tải Van Dongben X30 V2S lại có sức hút người dùng Việt?

Thấu hiểu được những trăn trở và mong muốn của quý khách hàng, Đại lý xe tải Dũng Lạc Auto phân phối mẫu xe bán tải Van Dongben X30 V2S của Công ty Cổ phần ô tô Đông Bản Việt Nam.

Các loại xe bán tải Van luôn là những sự lựa chọn hữu ích, mang tính thực dụng cao bởi có thể chở một khối lượng hàng hóa lớn lưu thông được trong các phố thị đông đúc. Thấu hiểu được những trăn trở và mong muốn của quý khách hàng, Đại lý xe tải Dũng Lạc Auto phân phối mẫu xe bán tải Van Dongben X30 V2S của Công ty Cổ phần ô tô Đông Bản Việt Nam. Hiện, sản phẩm đang là dòng xe hút khách trong thời gian gần đây với những ưu thế vượt trội, tích hợp nhiều tiện ích đáp ứng xu thế mới.

 

Xe Van bán tải DongBen X30 V2S được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn như xe du lịch, nhưng lại sở hữu khoang chở hàng dài rộng với kích thước (dài x rộng x cao) lần lượt là 2.200 x 1.400 x 1.200mm. Xe có thể chở lên tới 4,2m3 hàng hoá, khối lượng hàng chuyên chở cho phép lên đến 950kg, khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông lên đến 2.250kg. Sàn xe được lót bằng inox bền, đẹp và sạch sẽ.

 

 

Môi trường làm việc của ô tô tải Van thường là các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng... Với mật độ giao thông rất lớn, nhiều xe, nhiều người, nhiều đèn xanh đỏ, lại cộng thêm phải chở nhiều hàng nặng, nếu công suất động cơ quá yếu thì dẫn đến nhiều hậu quả như xe bị ăn xăng nhiều hơn, lá côn bị mài mòn nhanh hỏng hơn vì lái xe phải thường xuyên rà côn đỡ ga. Đồng thời, lái xe cũng sẽ nhanh mệt mỏi hơn, thậm chí đôi khi dễ dẫn đến tình trạng mất kiểm soát chính xác.

Thấu hiểu được thực tế sử dụng đó, nhà sản xuất DongBen trang bị cho xe Van bán tải DongBen X30 V2S động cơ 1.5L công suất cực đại tới 109 mã lực tại 5.200 vòng/phút, trục cam kép (DOHC). Việc sử dụng phun xăng điện tử đa điểm và kết cấu đa van (16 van) được giới thiệu là giúp tăng cường hiệu suất khí nạp, khí thải, đốt cháy nhiêu liệu triệt để hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 và mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 6,5L/100 km (thông số nhà sản xuất).

 

Nội thất xe rất rộng thoáng, sang trọng, tiện nghi, có trang bị hệ thống trợ lực lái điện tử EPS, cửa kính điện và nhiều khoang chứa đồ trong tầm tay. Tất cả giúp bạn luôn có cảm giác thật thoải mái khi lái xe và làm chủ chiếc xe thật dễ dàng.

Bảng tablo được được đầu tư trau truốt đẹp mắt, các chi tiết ốp nhựa chắc chắn, kín kẽ, miếng ốp giả vân gỗ giữa bảng tablo càng làm tăng thêm sự sang trọng trong khoang ca bin.

 Xe được trang bị âm thanh giải trí radio FM-AM có kết nối USB.

Hệ thống điều hòa hai chiều giúp bảo vệ nội thất cabin luôn sạch sẽ, không khí trong khoang cabin luôn trong lành, mát dịu, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu trong suốt chuyến đi.

 

Với ngoại thất vô cùng ấn tượng và cá tính, nội thất rộng thoáng, sang trọng, tiện nghi và an toàn đều thuộc loại bậc nhất phân khúc, đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, mẫu xe DongBen X30 là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc phục vụ cho nhu cầu kinh doanh hiện nay.

Hãy đến ngay Dũng Lạc Auto để sở hữu cho mình một người bạn đường đáng tin cậy để phát triển kinh tế gia đình bạn. Ngoài ra, khi mua xe tại Dũng Lạc Auto, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Dưới đây là bảng giá xe tải Dongben tháng 5/2018:

 Giá công bố có thể được điều chỉnh và không cần báo trước

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ:

20 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An

              QL1A, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Hotline: 0917 698 598