Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bán tải Ford Ranger "ẵm" biển ngũ quý 9 siêu khủng ở Sài Gòn

Chiếc bán tải Ford Ranger bốc ngẫu nhiên được biển số ngũ quý 9 “siêu khủng” gây sốt cộng đồng mạng.

Một chiếc bán tải mang biển số ngũ quý "siêu khủng” lâu nay luôn là điều hiếm gặp. Tuy nhiên mới đây, một chủ nhân sinh sống tại Sài Gòn vừa “rinh” về cho mình biển ngũ quý 9 khiến nhiều người không khỏi giật mình.

 Giấy hẹn lấy đăng ký chiếc bán tải Ford Ranger sở hữu biển số ngũ quý 9 siêu khủng.

Theo như giấy hẹn cho thấy, kết quả bốc biển được ghi nhận tại địa chỉ 282 Nơ Trang Long, P12 Q.Bình Thạnh, TP.HCM. Nhiều người cho rằng, biển số “siêu khủng” này không thể bốc được ngẫu nhiên, tuy  nhiên mọi việc đều có thể xảy ra, không thể nói trước được điều gì.

 Biển số ngũ quý 9 siêu khủng.

Nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới chủ nhân chiếc xe kể trên vì sự may mắn này bởi giá trị biển số còn cao hơn nhiều lần so với giá bán của chiếc xe.

Trước đó, nhiều người cũng khá bất ngờ khi một chủ nhân tại Nghệ An, khi đi bấm biển cho chiếc Kia Morning cũng “rinh” về cho mình biển ngũ quý 4 siêu đẹp.

Ít ai biết được rằng chủ nhân của chiếc bán tải Mỹ Ford Ranger có sở thích sưu tập những chiếc xe máy biển khủng như Honda SH biển ngũ quý 2, Yamaha Exciter ngũ quý 1 và những chiếc xe này đều được "dát" lên đồ chơi hàng trăm triệu đồng.