Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Điều tra vụ người đàn ông bị bố con tổng giám đốc đánh trọng thương

Khi đến Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Bảo Khánh, ông Lê Đình Hòa ở xã Nghi Kim, TP Vinh (Nghệ An) bị bố con tổng giám đốc công ty này đánh trọng thương phải nhập viện.

Sáng 14/5, trao đổi với PV, Đại tá Hồ Minh Thắng, Trưởng Công an TX Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ ẩu đả tại Công TNHH Đầu tư Thương mại Bảo Khánh tại phương Nghi Hương, TX Cửa Lò khiến ông Lê Đình Hòa bị thương vào chiều 7/5.

"CQĐT sẽ làm theo luật, ai sai người đó chịu. Sẽ yêu cầu giám định thương tật, nếu đủ căn cứ sẽ tiến hành khởi tố vụ án. Tuy nhiên, việc này đang phụ thuộc vào bị hại vì ông Lê Đình Hòa đang nằm điều trị tại tại bệnh viện", Đại tá Thắng cho biết thêm.

 

 Ông Lê Đình Hòa bị thương đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 7/5, ông Lê Đình Hòa (SN 1955), trú tại xã Nghi Kim, TP Vinh (Nghệ An) một mình đi đến nơi làm việc của Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Bảo Khánh (Hamico) tại khối 8, phường Nghi Hương, TX Cửa Lò gặp ông Trần Duy Thuận, Tổng giám đốc và ông Trần Duy Hiệp, Phó tổng giám đốc đề nghị bố trí người tổ chức nghiệm thu để thanh toán tiền công trình Đường nội bộ của dự án Khu liên hợp khách sạn du lịch và biệt thự, chung cư cao cấp TX Cửa Lò.

Được biết, công trình do ông Hòa thi công đã làm xong hơn nửa năm nay, phía Công ty TNHH Đầu tư thương mại Bảo Khánh nhiều lần hứa hẹn để làm nghiệm thu thanh toán nhưng vẫn không thực hiện. Vì vậy, khi đến công ty, giữa ông Hòa và ông Trần Duy Thuận đã to tiếng với nhau.

Theo ông Hoà: "Vào sáng 7/5, tôi đi xuống công ty nhưng không gặp ông Thuận, tổng giám đốc nên quay về nhà. Đến chiều cùng ngày, tôi tiếp tục đi xuống thì đã xảy ra cãi vã. Lúc này, ông Trần Duy Hiệp và anh Hải (con trai ông Thuận) cùng ông Thuận đã nhảy vào đánh đã khiến tôi bị chảy máu ở mặt và ngất xỉu. Một số người dân ở gần đó đã đưa tôi đi cấp cứu nhưng ông Thuận đã nói "để đó chết tao chịu"".

 Ông Lê Đình Hòa bị đánh và ngất xỉu ngay tại Công ty TNHH Đầu tư thương mại Bảo Khánh.

Nghe vậy, những người có mặt ở đây không ai dám đưa ông Hòa đi cấp cứu.

Chỉ đến khi sự việc được người dân báo cáo lên Công an phường Nghi Hương, cảnh sát có mặt tại hiện trường để can ngăn thì ông Hòa mới được đưa đi Bệnh viện Quân y 4 Nghệ An cấp cứu.

Tại đây, qua thăm khám, các bác sĩ bước đầu xác định ông Hòa bị dập sống mũi, chấn động não, bị sưng phù ở mạn sườn và mắt trái.

Vụ việc xảy ra, Công an phường Nghi Hương đã lập biên bản hiện trường và làm hồ sơ ban đầu bàn giao cho Công an TX Cửa Lò tiếp tục điều tra.

Trong một diễn biến liên quan, khi ông Hòa đang cấp cứu tại bệnh viện, vào ngày 11/5, tại nhà riêng của ông ở xã Nghi Kim, TP Vinh, khi chỉ có vợ ông Hòa ở nhà đã xuất hiện một số kẻ lạ mặt đến hỏi thăm và đe dọa gia đình, dằn mặt không được làm “to chuyện" bị đánh tại Công ty TNHH Đầu tư thuơng mại Bảo Khánh.

Hiện, vụ việc đang được Công an TX Cửa Lò điều tra làm rõ.