Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cách lấy lại nick facebook bị bắt xác minh danh tính dễ dàng trong vòng một nốt nhạc.

Việc facebook bắt xác minh lại danh tính khiến cho nhiều người cảm thấy hơi phiền. Nhưng với các bước đơn giản này bạn sẽ giúp bạn xác minh lại tài khoản một cách nhanh nhất.

Gần đây có rất nhiều tài khoản Facebook nhận được lời yêu cầu xác minh tài khoản, với những lỗi như: Có người báo cáo bạn nhỏ hơn 13 tuổi, báo cáo bạn dùng tên giả v.v… Điều này khiến nhiều người cảm thấy bối rối và không hiểu vì sao lại bị xác minh tài khoản của chính mình.

Nguyên nhân được đưa ra là do  lúc người dùng tạo tài khoản mới đã không điền đúng và đầy đủ những thông tin cá nhân cần thiết theo yêu cầu của Facebook. Dẫn đến việc trong quá trình sử dụng sẽ bị yêu cầu xác minh tính chính xác của tài khoản. Vì vậy để có một tài khoản Facebook an toàn và hạn chế việc yêu cầu xác minh danh tính thì đây chính là cách hữu hiệu nhất.

Trong việc xác minh danh tính trên Facebook có rất nhiều loại như: Xác minh danh tính bằng cách chọn hình ảnh bạn bè ( checkpoint ảnh); Xác minh danh tính bằng cách chọn ngày tháng năm sinh ( checkpoint sinh nhật ); Xác minh danh tính bằng cách gửi giấy tờ tùy thân ( checkpoint giấy tờ tùy thân ); Xác minh danh tính bằng cách đăng nhập lại trình duyệt trước đó ( checkpoint trình duyệt ); Xác minh danh tính bằng cách dùng mật mã từ số điện thoại ( checkpoint đăng nhập ).

 

Vì vậy các bạn có thể làm theo những bước như sau để xác minh tài khoản Facebook của mình một cách đơn giản nhất:

Đầu tiên đăng xuất tài khoản Facebook

Tiếp theo đi đến đường link sau: Link xác minh

Sau khi click vào link tải ngay sẽ hiện ra trang link rút gọn cần getlink ta kích vào ô “Tôi không phải người máy”

Chọn các hình ảnh theo yêu cầu và bấm xác minh sau đó bấm vô " Click vào đây để tiếp tục "

Sau đó đợi 5 giây và bấm truy cập link để vào link xác minh

Cuối cùng người dùng điền đúng tên tài khoản, ở thông tin bổ sung thì ghi thêm Day of Birth : Ngày tháng năm sinh